TP. Chí Linh thực hiện giãn cách xã hội 10 thôn, khu, cụm dân cư

Tin & ảnh: Phạm Hoàng | 06/03/2021 03:18

(TN&MT) - TP. Chí Linh (Hải Dương) tiếp tục giám sát chặt một số khu vực trọng điểm đã từng có nhiều ca bệnh, do trên địa bàn xuất hiện một số trường hợp tái dương tính và nghi tái dương tính với SARS-CoV2.

TP. Chí Linh đang thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 15 của Thủ tướng Chính phủ đối với 10 thôn, khu, cụm dân cư ở 8 xã, phường. Đó là các thôn: Trung Quê (xã Lê Lợi), Chín Hạ (xã Bắc An); các khu dân cư Chi Ngãi I và Tân Tiến - Bích Động (phường Cộng Hòa), Hoàng Gián (cũ) và Tân Tiến (phường Hoàng Tiến), Trường Quan (phường Bến Tắm), Đọ Xá (phường Hoàng Tân), các cụm dân cư Đông Xá (phường Văn Đức), Ninh Chấp 7 (phường Thái Học).

TP. Chí Linh thực hiện nhiều giải pháp quyết liệt để phòng chống dịch Covid - 19 

TP.Chí Linh là một trong 8 địa phương cấp huyện thực hiện theo Chỉ thị 19 của Thủ tướng Chính phủ từ ngày 3/3 theo quyết định của UBND tỉnh Hải Dương. Việc địa phương có một số cơ sở thực hiện theo Chỉ thị 15 là biện pháp mạnh hơn để phòng chống dịch Covid-19.

Theo Trung tâm Y tế TP. Chí Linh, toàn thành phố còn 89 trường hợp F1 (trong đó 41 người liên quan Công ty TNHH Điện tử POYUN) đang được cách ly tại Trung đoàn 125. Nguy cơ tái phát ca bệnh mới vẫn hiện hữu. Ban Chỉ đạo phòng chống dịch bệnh Covid-19 TP. Chí Linh yêu cầu giám sát chặt một số khu vực trọng điểm, nơi có nhiều ca bệnh trước đó.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TP. Chí Linh thực hiện giãn cách xã hội 10 thôn, khu, cụm dân cư
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO