Tổng Giám đốc MBLand Holdings được bầu là Chủ tịch CLB tài chính, đầu tư của hội DN trẻ

12/01/2016 00:00

(TN&MT) - Vừa qua, Hội doanh Nhân trẻ Việt Nam đã tổ chức Hội nghị Ủy ban trung ương Hội doanh nhân trẻ Việt Nam lần thứ IV, khóa V nhằm tổng kết hoạt động của Hội năm 2015 và định hướng hoạt động năm 2016. Tham dự hội nghị có các ủy viên ban chấp hành Hội doanh nhân trẻ Việt Nam, đại biểu Hội doanh nhân trẻ đến từ 63 tỉnh thành trong cả nước và lãnh đạo UBTƯ Hội liên hiệp Thanh niên Việt Nam.

Trong chương trình nghị sự của Hội nghị trung ương lần này, Hội nghị đã quyết định thành lập thêm hai CLB trực thuộc gồm CLB Tài chính Đầu tư và CLB Khởi nghiệp nhằm hoàn thiện cơ cấu tổ chức Hội, đồng thời giới thiệu, hiệp thương anh Vũ Thành Huế, Phó Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc MBLand Holdings là Chủ tịch CLB Tài chính Đầu tư và anh Phương Hữu Việt, Đại biểu Quốc hội khóa VIII, Chủ tịch Ngân hàng Việt Á là chủ tịch CLB Khởi nghiệp.

Bên cạnh việc xây dựng định hướng hoạt động với phương châm đoàn kết, chia sẻ cơ hội, liên kết sức mạnh doanh nhân theo đúng tôn chỉ mục đích của Hội doanh nhân trẻ Việt Nam, CLB tài chính, đầu tư cũng sẽ quan tâm tới việc thực hiện các trách nhiệm xã hội, tổ chức thực hiện các hoạt động cộng đồng, hoạt động từ thiện, hoạt động gây quỹ, tạo mầm ươm cho các thế hệ doanh nhân trẻ tiếp theo của đất nước.

Chia sẻ về dịnh hướng phát triển của CLB, ông Vũ Thành Huế cho biết: Trước tiên, Ban điều hành CLB sẽ triển khai xây dựng nội quy, quy chế, điều lệ hoạt động để đảm bảo CLB được tổ chức và duy trì một cách bài bản, chuyên nghiệp; xây dựng các chương trình hoạt động bổ ích, thiết thực, gắn liền đào tạo, bổ sung kiến thức với giao lưu trao đổi kinh nghiệm, cơ hội kinh doanh, đưa ra các chương trình, dự án cụ thể để các hội viên cùng tham gia.

Về công tác phát triển hội viên, CLB sẽ phát huy lợi thế của Ngân hàng Quân đội để tham gia và phát triển công tác hội viên, trong đó định hướng giám đốc các chi nhánh của Ngân hàng sẽ trở thành hội viên của CLB. Hiện nay Ngân hàng Quân đội là một trong hai ngân hàng TMCP lớn nhất cả nước với mạng lưới rộng khắp 55 / 63 tỉnh thành do đó rất thuận lợi cho việc phát triển, duy trì hoạt động của mạng lưới hội viên.

Với tư cách là đơn vị chuyên nghiệp trong đầu tư tài chính, các hội viên của Ngân hàng Quân đội tại từng địa phương sẽ hỗ trợ thẩm định, tài chính cho các dự án đầu tư, tham gia trao đổi các cơ hội đầu tư kinh doanh, hỗ trợ các hội viên trong các vấn đề nguồn vốn, tài chính, cơ hội mở rộng và đa dạng hóa hoạt động đầu tư kinh doanh, bao gồm cả kinh doanh bất động sản, đưa CLB thành điểm đến tin cậy để hội viên chia sẻ những khó khăn  cũng như cơ hội kinh doanh và trở thành cầu nối gắn kết các hội viên vì mục tiêu phát triển chung.
 

Sau gần 22 năm hình thành và phát triển. Từ chỗ chỉ là một CLB doanh nghiệp trẻ thành lập vào năm 1993 với vài chục hội viên, đến nay Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam phát triển thành một tổ chức xã hội với gần 10.000 hội viên tại khắp 63 tỉnh thành, có qui mô và tầm ảnh hưởng quốc gia, thường xuyên tạo việc làm cho hơn 2,5 triệu lao động và mang lại doanh thu hàng năm gần 25 tỷ USD cho nền kinh tế đất nước.


Thành Công
 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tổng Giám đốc MBLand Holdings được bầu là Chủ tịch CLB tài chính, đầu tư của hội DN trẻ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO