Thực hư thông tin kẻ “biến thái” xuất hiện tại công viên dọc sông Hương – TP. Huế gây xôn xao

Văn Dinh| 10/09/2020 22:17

(TN&MT) - Người đàn ông đã ăn nhậu quá chén, vào công viên đi vệ sinh không đúng quy định và không quan sát mọi người xung quanh. Thông tin xuất hiện kẻ biến thái trên mạng xã hội là không đúng sự thật.

Vừa qua, một số tài khoản mạng xã hội facebook thông tin xuất hiện kẻ “biến thái” tại công viên dọc bờ sông Hương – TP. Huế (tỉnh Thừa Thiên Huế), cho rằng người này có những lời lẽ gạ gẫm, hành động không tế nhị với phụ nữ gây hoang mang cho người dân đặc biệt là phụ nữ khi dạo chơi tại công viên, ảnh hưởng đến tình hình an ninh trật tự trên địa bàn. Ngay sau đó, Công an TP. Huế xác minh và làm rõ sự việc.

Qua truy xét, Công an TP. Huế làm rõ anh Nguyễn Văn H. (họ tên được thay đổi, SN 1967, trú tại phường Thuận Hòa, TP. Huế) là người xuất hiện tại công viên được thông tin mạng xã hội cho rằng là kẻ “biến thái”.

Người đàn ông làm việc với cơ quan công an

Tại cơ quan công an, anh H. khai nhận vào ngày 6/9/2020, sau khi ăn nhậu quá chén, anh vào công viên đi vệ sinh không đúng quy định và không quan sát mọi người xung quanh. Anh H. đã thừa nhận hành vi sai trái ảnh hưởng đến vệ sinh môi trường, mỹ quan đô thị, chịu hình thức xử lý theo quy định và hứa không tái lặp lại.

Qua sự việc cho thấy, thông tin xuất hiện kẻ biến thái tại công viên dọc sông Hương trên mạng xã hội là không đúng sự thật.

Công an khuyến cáo nếu phát hiện các vấn đề liên quan đến an ninh trật tự trên địa bàn thì nhanh chóng liên hệ đến cơ quan công an nơi gần nhất hoặc qua đường dây nóng để kịp thời xử lý. Những thông tin chưa rõ, chưa được các cơ quan chức năng kiểm chứng không nên đưa lên hoặc chia sẽ trên các mạng xã hội tránh gây hoang mang cho người dân. Việc đưa thông tin không chính xác có thể bị xử lý theo quy định của pháp luật...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thực hư thông tin kẻ “biến thái” xuất hiện tại công viên dọc sông Hương – TP. Huế gây xôn xao
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO