Thanh Hóa: Thiếu tá công an hi sinh trong khi truy bắt tội phạm ma túy

Thanh Tâm| 07/02/2021 19:30

(TN&MT) - Trong quá trình vây bắt tội phạm ma túy, nhóm đối tượng chống trả quyết liệt khiến một thiếu tá công an xã Pù Nhi, huyện Mường Lát hi sinh.

Ngày 7/2, Công an huyện Mường Lát (tỉnh Thanh Hóa) cho biết, trong quá trình vây bắt nhóm đối tượng vận chuyển ma túy, do chúng chống trả quyết liệt đã khiến một thiếu tá đang công tác tại công an xã Pù Nhi hi sinh.

Trước đó, khoảng 19 giờ ngày 6-2, tổ công tác của Công an huyện Mường Lát phối hợp với công an các xã Pù Nhi, Mường Lý, Mường Chanh tổ chức mật phục, vây bắt một nhóm tội phạm đang đưa ma túy từ bản Tà Cóm (xã Trung Lý) sang bản Mau (xã Mường Lý) tiêu thụ.

Trong quá trình vây bắt, nhóm nghi phạm dùng súng chống trả quyết liệt khiến Thiếu tá Vi Văn Luân (SN 1981) trúng đạn.

Ngay sau đó, đồng đội đã sơ cứu và đưa Thiếu tá Luân đi cấp cứu, thế nhưng do vết thương nặng, đồng chí đã hy sinh khi đang trên đường tới bệnh viện.

Gia đình đang lo tang lễ cho thiếu tá Vi Văn Luân

Thiếu tá Vi Văn Luân có nhiều năm công tác ở Công an huyện Mường Lát, vừa được điều động về Công an xã Pù Nhi trong năm 2020.

Được biết, Mường Lát là huyện miền núi của tỉnh Thanh Hóa có địa bàn rộng, địa hình phức tạp, có đường biên giới dài nên các đối tượng buôn bán ma túy thường xuyên lợi dụng để vận chuyển hàng hóa.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thanh Hóa: Thiếu tá công an hi sinh trong khi truy bắt tội phạm ma túy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO