Thanh Hóa: Tá hóa nam cảnh sát môi trường chết trên vỉa hè

09/10/2018 17:31

(TN&MT) - Ngày 09/10, Đại tá Nguyễn Chí Phương- Trưởng Công an TP. Thanh Hóa xác nhận, một cán bộ thuộc đội Cảnh sát môi trường Công an TP. Thanh Hóa vừa bị nạn, tử vong gần nhà riêng.

Hiện trường nơi phát hiện thi thể anh G.
Hiện trường nơi phát hiện thi thể anh G.

Theo Đại tá Phương, tối 8/10, sau khi hết giờ làm việc, anh G. đi uống rượu với bạn bè cho tới đêm mới về nhà. Sau khi thay quần áo, anh này ra lan can tầng 2 của ngôi nhà hóng gió không may trượt chân ngã xuống đất tử vong. Do đêm tối, mọi người đã ngủ nên việc anh ngã không được gia đình phát hiện kịp thời dẫn tới nạn nhân nằm trên vỉa hè tử vong.

Thông tin ban đầu cho biết, khoảng 5h ngày 9/10, một số người dân địa phương đi tập thể dục phát hiện người đàn ông mặc quần đùi, áo cộc và đi chân đất nằm bất động tại vỉa hè đường Dương Đình Nghệ, phường Tân Sơn, TP. Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa. Khi chạy lại kiểm tra, mọi người tá hỏa phát hiện, nạn nhân đã tử vong từ trước đó.

Nạn nhân được xác định là anh P.C.G. (SN 1991, ngụ phường Tân Sơn, TP. Thanh Hóa). Anh G. là cán bộ thuộc đội Cảnh sát môi trường, Công an TP. Thanh Hóa.

Tại hiện trường, anh G. mặc quần đùi, áo cộc, đi chân đất, vị trí tử vong ngay sát bên hông nhà.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thanh Hóa: Tá hóa nam cảnh sát môi trường chết trên vỉa hè
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO