Thanh Hóa: Khởi tố người phụ nữ chiếm đoạt 350 triệu đồng và 1,3 cây vàng

Đức Duy| 28/12/2019 15:28

(TN&MT) - Phát hiện bạn để quên 350 triệu đồng và 1,3 cây vàng trên xe máy của mình, Đào Thị Hương ở xã Nga Bạch, huyện Nga Sơn, Thanh Hóa đã nảy sinh lòng tham chiếm đoạt số tài sản trên.

Công an huyện Nga Sơn vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Đào Thị Hương, SN 1977 ở xóm 6, xã Nga Bạch, huyện Nga Sơn về hành vi chiếm giữ trái phép tài sản của người khác.

Trước đó, khoảng 8h ngày 14/10/2019, Đào Thị Hương và chị M.T.H đi xe máy đến một cửa hàng photocopy ở xã Nga Bạch để photo giấy tờ. Khi đi chị H có mang theo một túi nilong treo ở móc xe, bên trong túi có 350 triệu đồng và 1,3 cây vàng cùng nhiều giấy tờ khác.

Đối tượng Đào Thị Hương

Trong khi chờ chị H. photo giấy tờ, Đào Thị Hương đã lấy xe để đi chợ mua đồ ăn. Sau đó, Hương thấy túi tiền mà chị H. để quên ở xe, nên đã nảy sinh lòng tham và chiếm đoạt số tiền trên. Khi phát hiện mình để quên túi tiền ở xe của Hương, chị H. đã liên lạc với Hương bằng điện thoại, nhưng Hương chối bỏ là không thấy số tiền trên.

Nhận được tin báo, ngày 3/12/2019, cơ quan CSĐT Công an huyện Nga Sơn đã triệu tập Đào Thị Hương để làm rõ. Với những tài liệu chứng cứ thu thập mà các điều tra viên đưa ra, Đào Thị Hương đã cúi đầu nhận tội và khai báo toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Hiện toàn bộ số tiền 350 triệu đồng và 1,3 cây vàng đã được trả lại cho chủ sở hữu là chị M.T.H.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thanh Hóa: Khởi tố người phụ nữ chiếm đoạt 350 triệu đồng và 1,3 cây vàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO