Thanh Hóa: Bắt nhiều đối tượng trong đường dây buôn bán ma túy

06/06/2019 16:28

(TN&MT) - Theo tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết: Phòng CSĐT tội phạm về Ma túy Công an tỉnh đã phối hợp với Công an huyện Quan Hóa bắt giữ đối tượng Lò Khăm Thoại (sinh năm 1974), ở xã Hiền Kiệt, huyện Quan Hóa.       

Trước đó, ngày 23/5/2019, Công an huyện Quan Hóa đã phá chuyên án 449T, bắt quả tang 2 đối tượng Lộc Văn Thiệp (sinh năm 1985) và Lộc Khăm Hà (sinh năm 1986), ở xã Hiền Kiệt, huyện Quan Hóa đang vận chuyển 1kg ma túy tổng hợp dạng đá đi tiêu thụ.
 

Các đối tượng Lò Khăm Thoại, Lộc Khăm Hà, Lộc Văn Thiệp và tang vật trong chuyên án ( Ảnh Công an tỉnh Thanh Hóa)
Các đối tượng Lò Khăm Thoại, Lộc Khăm Hà, Lộc Văn Thiệp và tang vật trong chuyên án ( Ảnh Công an tỉnh Thanh Hóa)                                   

Điều tra mở rộng vụ án, Công an Thanh Hóa xác định: Lò Khăm Thoại là đối tượng chính trong đường dây mua bán ma túy này. Đây là đối tượng có nhiều tiền án, tiền sự về mua, bán, vận chuyển trái phép chất ma túy. Mỗi khi có “giao dịch”, Thoại không bao giờ xuất hiện mà thường thuê các đối tượng nghiện ma túy sang Lào mua và vận chuyển ma túy về cất giấu tại khu vực rừng núi, hẻo lánh. Khi có khách mua ma túy, đối tượng này lại tiếp tục thuê các đối tượng nghiện khác vận chuyển đi giao hàng cho khách.

Sau khi phát hiện đồng bọn là Lộc Văn Thiệp và Lộc Khăm Hà bị bắt, Lò Khăm Thoại đã nhanh chóng trốn vào rừng và tìm cách để vượt biên sang Lào. Tuy nhiên, “lưới trời lồng lộng”, ngày 5/6, Lò Khăm Thoại đã bị bắt giữ cùng 1kg ma túy đá và 1 cục heroin./.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thanh Hóa: Bắt nhiều đối tượng trong đường dây buôn bán ma túy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO