Thanh Hóa: 24 nam nữ đang “bay, lắc” trong quán karaoke bị bắt

Thanh Tâm| 03/07/2020 21:46

(TN&MT) - Ngày 3/7, Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, Công an huyện Quan Hóa vừa bắt quả tang 24 đối tượng đang sử dụng ma túy tại một quán karaoke trên địa bàn. Qua test nhanh, có 16 đối tượng dương tính với ma túy và thuốc lắc.

Trước đó, vào khoảng 5h ngày 1/7, Công an huyện Quan Hóa đã kiểm tra hành chính cơ sở kinh doanh karaoke Hà Linh 2, có địa chỉ tại khu phố 4, thị trấn Hồi Xuân, huyện Quan Hóa.

Tại 2 phòng hát của cơ sở này, Công an huyện Quan Hóa bắt quả tang 24 đối tượng (12 nam, 12 nữ) đến từ các huyện Đông Sơn, Quan Hóa, Bá Thước (Thanh Hóa) và tỉnh Hòa Bình đang tụ tập hát karaoke và có biểu hiện sử dụng trái phép các chất ma túy.

Kiểm tra tại chỗ, lực lượng công an thu giữ nhiều đồ vật là tang vật dùng để sử dụng các chất ma túy. Qua test nhanh, có 16 đối tượng dương tính với các chất methamphetamil (ma túy đá) và MDMA (thuốc lắc).

Các đối tượng bị bắt giữ tại cơ quan điều tra

Được biết, sau khi tham dự một buổi đấu thầu ở huyện Bá Thước, đến tối cùng ngày, các đối tượng này đã tụ tập về cơ sở kinh doanh karaoke Hà Linh 2 để ăn nhậu và hát hò.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thanh Hóa: 24 nam nữ đang “bay, lắc” trong quán karaoke bị bắt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO