Thái Nguyên: 264 tác phẩm ảnh về "Môi trường và biến đổi khí hậu"

07/09/2015 00:00

(TN&MT) - Nằm trong các hoạt động hưởng ứng ngày Môi trường thế giới năm 2015, tỉnh Thái Nguyên đã tổ chức cuộc thi sáng tác tranh cổ động, ảnh về môi trường. Sau 3 tháng phát động, hiện nay Ban Tổ chức, Ban Giám khảo đang tiến hành chấm các tác phẩm tham dự thi.

Cuộc thi tranh cổ động và ảnh về đề tài “Môi trường và biến đổi khí hậu” đã được Ban Tổ chức phát động rộng rãi đến mọi đối tượng trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên. Đến nay, Ban Tổ chức đã nhận được 264 tác phẩm ảnh của 46 tác giả và 81 tác phẩm tranh cổ động của 35 tác giả.

Ảnh minh họa

Các tác phẩm dự thi đã bám sát chủ đề về môi trường và biến đổi khí hậu; đề cao vẻ đẹp, tầm quan trọng và giá trị của thiên nhiên, cổ vũ động viên các tổ chức, cá nhân, các điển hình tiên tiến có đóng góp tích cực trong công cuộc bảo vệ môi trường. Bên cạnh đó, lên án những hành vi gây suy thoái, ô nhiễm môi trường, phá hoại cảnh quan thiên nhiên, các hệ sinh thái, đe dọa sức khỏe cộng đồng.

Ban Tổ chức, Ban Giám khảo sẽ chấm, trao giải, đồng thời tiến hành tuyển chọn các tác phẩm có nội dung, ý nghĩa sâu sắc, giàu tính nghệ thuật để làm tài liệu truyền thông về bảo vệ môi trường, biến đổi khí hậu. Cuộc thi sẽ được tổng kết và trao giải trong tháng 9 năm 2015.

T.H

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thái Nguyên: 264 tác phẩm ảnh về "Môi trường và biến đổi khí hậu"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO