Sơn Hà tập trung chuyên sâu vào năng lượng sạch

07/11/2018 21:22

(TN&MT) – Chiều 7/11 tại Hà Nội, Công ty cổ phần phát triển năng lượng Sơn Hà tổ chức Hội thảo giới thiệu cơ hội đầu tư cổ phiếu của Công ty nhằm gặp gỡ các nhà đầu tư và giới thiệu các sản phẩm mới, kế hoạch triển khai các dự án của công ty, qua đó giúp các nhà đầu tư hiểu hơn về tình hình hoạt động cũng như phương hướng phát triển của công ty.

Ông Lê Vĩnh Sơn – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Sơn Hà phát biểu khai mạc Hội thảo
Ông Lê Vĩnh Sơn – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Sơn Hà phát biểu khai mạc Hội thảo

Phát biểu khai mạc Hội thảo, ông Lê Vĩnh Sơn – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Sơn Hà cho biết: “Sơn Hà được thành lập từ năm 1998 và đến nay đã phát triển được gần 20 năm. Phát triển ban đầu là bồn chứa nước, đến nay Sơn Hà đã có 13 sản phẩm gia dụng và nhiều sản phẩm công nghiệp. Công ty cổ phần phát triển năng lượng Sơn Hà (SHE) được thành lập 13 năm trước chuyên sản xuất Thái Dương Năng, một trong những nhãn hàng nổi tiếng của Sơn Hà; 3 năm gần đây SHE đã bổ sung thêm lĩnh vực hoạt động và tăng cổ đông. Dự kiến, ngoài Thái Dương Năng, SHE tập trung chuyên sâu vào năng lượng sạch. Ngoài ra, SHE có những sản phẩm nghiên cứu tiềm năng thị trường là bộ lọc nước tổng và bể chứa nước ngầm”.

Ông Hoàng Mạnh Tân – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Sơn Hà, Giám đốc Công ty CP phát triển năng lượng Sơn Hà cho biết: Ngày 27/10/2005, thành lập Công ty với vốn điều lệ 4 tỷ đồng hoạt động trong lĩnh vực sản xuất máy nước nóng năng lượng mặt trời – Thái Dương Năng. Ngày 26/5/2006 tăng vốn điều lệ lên 20 tỷ đồng. Năm 2018, Công ty thực hiện tăng vốn điều lệ lên 50 tỷ đồng. Từ năm 2016 đến nay, phát triển không ngừng từ một xưởng sản xuất nhỏ trở thành một nhà máy chuyên sản xuất các sản phẩm máy nước nóng năng lượng mặt trời với đa dạng các sản phẩm và tạo được chỗ đứng vững chắc trên thị trường và người tiêu dùng Việt Nam.

Ông Hoàng Mạnh Tân – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Sơn Hà, Giám đốc Công ty CP phát triển năng lượng Sơn Hà phát biểu
Ông Hoàng Mạnh Tân – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Sơn Hà, Giám đốc Công ty CP phát triển năng lượng Sơn Hà phát biểu

Theo ông Hoàng Mạnh Tân, Công ty được thành lập với quyết tâm mang nguồn năng lượng sạch, tự nhiên và an toàn với người tiêu dùng.

“Sau 13 năm kinh nghiệm, với sự nỗ lực không ngừng trong nghiên cứu, phát triển, Sơn Hà SHE là Công ty tiên phong về sản xuất và cung cấp các dòng sản phẩm máy nước nóng năng lượng mặt trời Thái Dương Năng trên thị trường Việt Nam, các sản phẩm Thái Dương Năng luôn là số 1 tại thị trường trong nước, về chất lượng cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng” - ông Hoàng Mạnh Tân khẳng định.

Ông Hoàng Mạnh Tân thông tin, hiện nay, SHE đang vận hành một nhà máy sản xuất quy mô lớn tại Khu Công nghiệp Phùng (Hà Nội), với sản lượng sản xuất hằng năm đạt khoảng 100.000 bộ sản phẩm.

Đại diện tổ chức tư vấn, chứng khoán Artex trình bày về tình hình tài chính của SHE
Đại diện tổ chức tư vấn, chứng khoán Artex trình bày về tình hình tài chính của SHE

Bên cạnh các sản phẩm chủ yếu của SHE gồm: Thái Dương Năng Sơn Hà, Thái Dương Năng Eco Star (ống thủy tinh), Thái Dương Năng Balcony Solar (tấm phẳng), Thái Dương Năng Flat Gold (tấm phẳng), Thái Dương Năng chịu áp lực Flat Gold Pressure, máy nước nóng năng lượng mặt trời Sentinel Diamond…, SHE còn có nhiều sản phẩm mới.

“Giải pháp độc đáo thiết bị lọc nước tổng kết hợp bể ngầm chứa nước sinh hoạt bằng vật liệu phức hợp nhựa nguyên sinh GRP, do Công ty phát triển năng lượng Sơn Hà nghiên cứu, sáng tạo, được đánh giá sẽ mang lại triển vọng lớn trong việc đảm bảo chất lượng nước sinh hoạt cho người tiêu dùng, đảm bảo nguồn tăng trưởng lợi nhuận đột biến trong 1-2 năm tới cho SHE” - ông Hoàng Mạnh Tân nhấn mạnh.

Đại diện Sơn Hà và tổ chức tư vấn trả lời các câu hỏi của nhà đầu tư
Đại diện Sơn Hà và tổ chức tư vấn trả lời các câu hỏi của nhà đầu tư

Các sản phẩm mới của Công ty cổ phần phát triển năng lượng Sơn Hà:

Bể chứa nước ngầm được phát triển theo công nghệ kết hợp 2 loại vật liệu là nhựa nguyên sinh và nhựa nhiệt rắn gia cường sợi thủy tinh GRP. Lớp nhựa nguyên sinh là lớp trong cùng có tác dụng tiếp xúc trực tiếp với nước sinh hoạt, không phôi nhiễm các chất có hại vào nguồn nước, đảm bảo vệ sinh an toàn cho nước sinh hoạt.

Toàn cảnh Hội thảo
Toàn cảnh Hội thảo

Bộ lọc nước tổng giúp đảm bảo loại bỏ các tác nhân ô nhiễm nguồn nước sinh hoạt. Công nghệ màng lọc sợi rỗng là công nghệ lọc nước thuần túy cơ học, không sử dụng bất cứ loại hóa chất nào, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho nguồn nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sơn Hà tập trung chuyên sâu vào năng lượng sạch
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO