Sóc Trăng tập huấn về biến đổi khí hậu

12/12/2018 15:01

(TN&MT) - Ngày 11/12, Sở TN&MT Sóc Trăng phối hợp Trung tâm Tài nguyên nước và Môi trường tổ chức lớp tập huấn nâng cao nhận thức cho các đối tượng có liên quan thuộc bộ máy quản lý các cấp về biến đổi khí hậu dành cho cán bộ các Sở, ngành, đoàn thể và cơ quan truyền thông trong tỉnh.

Tại lớp tập huấn, các đại biểu được phổ biến các kiến thức về khái niệm cơ bản và nguyên nhân gây ra BĐKH, tác động của BĐKH trên thế giới và tại Việt Nam; cơ sở pháp lý liên quan đến BĐKH, các giải pháp ứng phó với BĐKH phù hợp với tỉnh Sóc Trăng…

sở TN&MT sóc trăng
Sở TN&MT Sóc Trăng

Lớp tập huấn là một trong những hoạt động trong khuôn khổ Dự án “Tổ chức các hoạt động truyền thông, nâng cao nhận thức về BĐKH cho bộ máy các cấp và cộng đồng dân cư trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng”.

Dự án được khởi động giữa năm 2018, nhằm nhằm nâng cao nhận thức cộng đồng về BĐKH và nước biển dâng để tất cả cộng đồng dân cư và các cấp chính quyền cùng nỗ lực hợp tác, đóng góp đưa ra các giải pháp thiết thực để giảm thiểu tác động của BĐKH và nước biển dâng.

​Các đối tượng chính mà dự án hướng tới là cộng đồng dân cư, đặc biệt là người nghèo và người dân địa phương tại các khu vực chịu tác động của BĐKH; cán bộ quản lý môi trường và các tổ chức đoàn thể.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sóc Trăng tập huấn về biến đổi khí hậu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO