Sắt thi công đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông rơi vào xe Honda Civic đang lưu thông

12/05/2015 00:00

(TN&MT) - Sáng 12/5, trên đường Nguyễn Trãi theo hướng từ Hà Đông về Ngã Tư Sở, một thanh xà beng từ công trình đường sắt trên cao khu vực nhà ga Nguyễn Trãi – Khuất Duy Tiến đã bất ngờ rơi thẳng xuống lòng đường, trong khi đó một ôtô hiệu Honda Civic mang BKS 30M- 0070 đang lưu thông. 

 

Khu vực xảy ra vụ rơi thanh sắt
Khu vực xảy ra vụ rơi thanh sắt

Va chạm khiến cho phần cửa gần tay mở ôtô bị móp vào, rất may không có thương vong về người. Những người chứng kiến cho hay, vào thời điểm trên thời điểm thanh sắt bị rơi là lúc đèn đỏ vì vậy mật độ người và phương tiện tham gia giao thông không nhiều.

 Ngay sau khi sự việc xảy ra, công an quận Thanh Xuân, cảnh sát giao thông, thanh tra giao thông cùng chủ đầu tư, đơn vị thi công đã có mặt tại hiện trường để lập biên bản hiện trường. Như vậy, đây là vụ tai nạn lao động thứ 2 khi thi công dự án đường sắt đô thị trong vòng 3 ngày. Trước đó, ngày 10/5, tại đoạn thi công đường sắt Nhổn-ga Hà Nội, một thanh sắt dài 10m cũng đã tuột cáp đổ ra đường khiến nhiều người đi đường hoảng loạn. Có thể nói các dự án đường sắt đô thị trên cao vẫn đang tiềm ẩn nguy cơ tai nạn rất cao.

PV

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sắt thi công đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông rơi vào xe Honda Civic đang lưu thông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO