Royal Villas ra mắt thành công: Phát súng tiên phong của bất động sản nghỉ dưỡng

05/04/2019 11:53

(TN&MT) - Sau 1 tuần ra mắt thành công kèm theo những động thái tích cực trong việc triển khai hệ thống hạ tầng, Royal Villas - Khu đất nền biệt thự nghỉ dưỡng ven sông Cổ Cò đang tạo nên hiệu ứng lan tỏa tại khu vực Nam Đà Nẵng - Bắc Quảng Nam.

Ra mắt thành công dự án Royal Villas

Được ra mắt vào cuối tháng 3/2019, trong lúc mà thị trường Bất động sản Đà Nẵng & Quảng Nam có nhiều luồng thông tin trái chiều thì Royal Villas vẫn chứng tỏ được hấp lực riêng, đúng với kỳ vọng của đơn vị phát triển là Công ty Cổ phần Xây dựng & Đầu tư Bất động sản An Quốc. Việc lựa chọn Linkhouse Miền Trung cùng các đối tác làm đại lý phân phối và sự tự tin về một dự án nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao được hình thành trên sông Cổ Cò huyền thoại với tính pháp lý, giá trị thực tế rõ ràng  đã nhận được phản hồi tích cực khi gần 100% khách hàng chuyển cọc giữ vị trí. Trước sức đón nhận lớn từ thị trường, sau sự kiện ra mắt, Bất động sản An Quốc đẩy nhanh tiến độ về hạ tầng để thỏa lòng sự quan tâm từ nhà đầu tư và khách hang, với hàng loạt xe ra vào đổ đất, thi công thoát nước, đường giao thông, bó vỉa… Với những chuyển biến tích cực đó, hầu hết các khách hàng đều cảm thấy an tâm về khu biệt thự đẳng cấp mang phong cách Hoàng gia đang hiện hữu trên tuyến đường du lịch nối liền Đà Nẵng - Hội An.

Hạ tầng dự án Royal Villas đang được gấp rút hoàn thiện
Hạ tầng dự án Royal Villas đang được gấp rút hoàn thiện

“Ở thời điểm hiện tại, việc chạy theo những cơn sốt nhất thời trên thị trường để đầu tư lướt sóng chứa đựng nhiều rủi ro. Thay vào đó, chúng tôi lựa chọn những dự án có tiện ích tốt mang theo tiềm năng cả khu vực. Với giá trị đầu tư hiệu quả và an toàn, có thể đầu tư dài hạn và chọn làm nơi an cư nghỉ dưỡng”- anh Vũ Minh Sơn, một khách hàng đến từ Hà Nội đang sở hữu đất của dự án Royal Villas cho hay.

Phát súng khai màn cho sự bùng nổ của thị trường nghỉ dưỡng

Việc ra mắt thành công thị trường vào cuối tháng 3/2019, không những tạo được dấu ấn riêng của Royal Villas. Bước đi tiên phong của Bất động sản An Quốc đã kéo theo dòng chảy đầu tư về khu vực Nam Đà Nẵng - Bắc Hội An, tạo sự bùng nổ cho xu hướng phát triển bất động sản nghỉ dưỡng đồng bộ cùng chủ trương phát triển du lịch trong thời gian đến của 2 địa phương.

Cụ thể, theo Quy hoạch tổng thể phát triển du lịch Việt Nam đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030, Đà Nẵng - Quảng Nam được xác định là địa bàn trọng điểm của du lịch duyên hải miền Trung và cả nước. Chính vì vậy, trong thời gian qua liên tục có những việc làm cụ thể như: Xây dựng đề án triển khai tuyến tàu điện cao tốc nối liền Đà Nẵng - Hội An, khơi thông đoạn còn lại của sông Cổ Cò và xây dựng 4 cây cầu bắc ngang. Bên cạnh đó, Tập đoàn Đầu tư Dubai cho biết sau chuyến tham dự Hội nghị WEF Davos, Tập đoàn xúc tiến kế hoạch đến Việt Nam tìm hiểu cơ hội hợp tác. Đoàn có những buổi làm việc và thị sát địa điểm dự định đầu tư một dự án tổ hợp nghỉ dưỡng, giải trí quy mô lớn ở Quảng Nam. Điều này, dự báo bức tranh bất động sản tại Quảng Nam tiếp tục tăng trưởng và phát triển trong thời gian tới.

Cụm hạ tầng nổi bật tại tuyến đường du lịch biển nối liền Đà Nẵng - Hội An
Cụm hạ tầng nổi bật tại tuyến đường du lịch biển nối liền Đà Nẵng - Hội An

Nhìn vào hiện tại khu vực, ngoài các dự án đã hiện hữu trên thị trường như X2 Resort, The Pearl Hội An, Malibu Hội An, thì thời điểm này chỉ có duy nhất Royal Villas mang lại giá trị kết nối hạ tầng du lịch nghỉ dưỡng trên khu vực. Cùng với các địa điểm tham quan nổi tiếng như bãi tắm: Viêm Đông, Thống Nhất, Hà My và cụm tổ hợp giải trí, du lịch, dịch vụ: chuỗi Resort ven biển, sân Golf  Montgomerie Links, khu Cocobay, khu công nghệ cao FPT, Resort Nam Hải, Vinpearl Hội An… tất cả được kết nối với nhau dọc theo tuyến đường biển trong vòng chưa đầy 30 phút di chuyển, tạo thành điểm đến du lịch hàng đầu miền Trung.

Trong khi các hành động xúc tiến du lịch từ địa phương và nhu cầu tại thị trường đang tăng cao, lại chưa có một dự án nào hình thành rõ rệt để đảm bảo nguồn cung chất lượng, việc Royal Villas ra mắt được các chuyên gia đánh giá là phát súng lệnh cho sự mở màn và phát triển của dòng sản phẩm Bất động sản nghỉ dưỡng tại thị trường Nam Đà Nẵng - Bắc Hội An, kéo theo trào lưu rầm rộ đến hết 2019. Hơn bao giờ hết, đây chính là cơ hội tiên phong cho các nhà đầu tư.

Sức hút của dự án Royal Villas
Sức hút của dự án Royal Villas

Tìm hiểu thông tin dự án : 0966.060.575.

Địa chỉ : 537 Nguyễn Tất Thành, phường Xuân Hà, quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Royal Villas ra mắt thành công: Phát súng tiên phong của bất động sản nghỉ dưỡng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO