Ra mắt phân khu phong cách Châu Âu tại FLC Lux City Quy Nhơn

30/03/2018 14:57

(TN&MT) - Lấy cảm hứng từ thành phố Barcelona xinh đẹp, phân khu Barca tại FLC Lux City Quy Nhơn (Bình Định) sẽ mang đến cho cư dân và du khách một không gian...

(TN&MT) - Lấy cảm hứng từ thành phố Barcelona xinh đẹp, phân khu Barca tại FLC Lux City Quy Nhơn (Bình Định) sẽ mang đến cho cư dân và du khách một không gian sống đậm chất nghệ thuật, dịu dàng thi vị nhưng cũng không kém phần sôi động.

Là đô thị du lịch ven biển đầu tiên tại Bình Định, FLC Lux City Quy Nhơn được xây dựng với mục đích kiến tạo mộttổ hợp nghỉ dưỡng giải trí sôi động bậc nhất miền Trung. Với 825 căn shophouse diện tích từ108m2 và 195 biệt thự diện tích từ 216m2, dự án được chia thành ba phân khu lớn, với mỗi phân khu được lấy cảm hứng từ những nét độc đáo của một đô thị quốc tế danh tiếng.

Một trong những đô thị đó chính là Barcelona, một “phòng triển lãm nghệ thuật ngoài trời” của Châu Âu hoa lệ. Thủ phủ của xứ Catalan lâu nay vẫn được nhắc đến như một biểu tượng của sự canh tân về kiến trúc và phong cách nghệ thuật. Những con đường, góc phố nơi đây được sắp xếp tỉ mỉ và trưng bày có chủ ý để tạo nên sức hút kỳ lạ đối với du khách.

“Những ai đã có dịp đến thăm Barcelona đều bị cuốn hút trước không gian văn hoá đậm nét của thành phố. Sự yên bình và sôi động là hai sắc thái trái ngược nhưng ở Barcelona, cư dân và du khách có thể tận hưởng cả hai sắc thái này ở những không gian vừa hiện đại vừa cổ kính.
anh 1
FLC Lux City Quy Nhơn về đêm
Chúng tôi mong muốn có thể mang một phần sự dịu dàng và lãng mạn ở vùng đất ấy đến với FLC Lux City Quy Nhơn”, đại diện chủ đầu tư chia sẻ về phân khu Barca, một không gian đặc biệt toạ lạc ngay gần cửa ngõ đô thị FLC Lux City Quy Nhơn.

Không gian nghệ thuật độc đáo

Về mặt kiến trúc, phân khu Barca có sự đồng điệu với hai phân khu còn lại ở tính khoa học của thiết kế tổng thể. Không gian cảnh quan bên ngoài và không gian sống bên trong được chăm chút đến từng chi tiết, với các mặt thoáng và cửa kính mở rộng tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và đối lưu không khí.

Tuy nhiên, kiến trúc nội ngoại thất không phải yếu tố trọng tâm làm nên phong cách phân khu Barca. Chính những con đường, góc phố, những không gian công cộng đặc biệt như phố đi bộ, quảng trường… mới thực sự làm nên một Barca độc đáo như tên gọi.

Không gian công cộng này bao gồm  hồ điều hoà rộng hàng ngàn m2, bể bơi ngoài trời phía Đông Bắc kết nối với quảng trường, các chòi nghỉ mát và những cung đường dạo chơi rợp bóng mát.

Tại đây, những tín đồ của văn hoá sẽ có dịp đắm mình trong những chuỗi hoạt động trưng bày triển lãm, hội chợ sách, ẩm thực, âm nhạc đường phố sôi động…
anh 2
Không gian công cộng tại phân khu Barca
Bên cạnh các tuyến phố thương mại hoạt động liên tục 24/24h là các quầy hàng thủ công mỹ nghệ; các khu chiếu phim, quán bar, quán cà phê ngoài trời; khu hội chợ hay các khu biểu diễn nghệ thuật đương đại đặc sắc.

Hệ thống shophouse tại Barca sẽđược chủ đầu tư quy hoạch kỹ lưỡng với những loại hình kinh doanh đặc trưng của Châu Âu. Bạn có thể vừa nhâm nhi một ly café nơi góc phố yên bình vừa lắng nghe tiếng nhạc guitar bập bùng dưới ánh hoàng hôn, hay ghé thăm một cửa hàng, một quán ăn theo phong cách Châu Âu sang trọng.

Những sườn dốc ngẫu hứng và bậc thang bộ đan xen trong khung cảnh xanh tươi của cây cối và hồ nước sẽ trở thành địa điểm lý tưởng để bạn khám phá những hoạt động đường phố đầy màu sắc và tận hưởng nhịp thở thanh bình của một đô thị ven biển đầy ánh nắng.

80 tiện ích đa dạng

Nằm trong khu vực “trái tim” của FLC Quy Nhơn Beach & Golf Resort, FLC Lux City Quy Nhơn sở hữu hệ sinh thái “tất cả trong một” với 80 tiện ích cao cấp lần đầu tiên xuất hiện tại Quy Nhơn, bao gồm: Sân đỗ trực thăng, cầu cảng, Trung tâm hội nghị 1.500 chỗ, sân Golf 36 hố dạng links, vườn thú Safari, khách sạn 5 sao, bệnh viện, trường học…

Bên cạnh hệ tiện ích đa dạng, FLC Lux City Quy Nhơn cũng kế thừa những lợi thế về giao thông thuận lợi, cảnh quan thiên nhiên và lượng khách du lịch đông đảo đến từ 2.500 phòng khách sạn FLC Luxury Hotel Quy Nhơn và khách sạn The Coastal Hill gần đó. Đây được xem là nguồn khách tiềm năng khổng lồ cho các sản phẩm bất động sản thương mại của khu đô thị này.
anh 3
Tuyến phố đi bộ kết nối hệ thống shophouse tại phân khu
Trong dài hạn, lượng khách du lịch sẽ còn tăng mạnh hơn nữa khi hãng máy bay Bamboo Airways của chủ đầu tư đi vào vận hành, kết hợp vớihàng loạt công trình giao thông đang được đầu tư xây dựng, mở rộng như sân bay Phù Cát, cảng biển Quy Nhơn, tuyến đường ven biển Nhơn Hội – Tam Quan hay dự án đường trục Khu Kinh tế nối dài được UBND tỉnh giao cho Tập đoàn FLC thực hiện theo hình thức BT…

Với mức giá nhà phố thương mại chỉ từ 11,5 triệu đồng/m2 và nằm trong khu vực đủ điều kiện cấp sổ đỏ lâu dài, FLC Lux City Quy Nhơn được giới đầu tư đánh giá là một trong những dự án hấp dẫn nhất trên thị trường Quy Nhơn hiện nay.
anh 4
FLC Quy Nhơn Beach & Golf Resort
Dự kiến sau khi hoàn thành, dự án sẽ trở thành tâm điểm kinh doanh sôi động và hiện đại, thu hút những mặt hàng, dịch vụ giải trí đẳng cấp góp phần nâng cao phong cách sống của người dân Quy Nhơn và thực sự trở thành một thành phố sinh thái thu nhỏ đáng sống bậc nhất Bình Định.
Lễ ra mắt phân khu Barca đô thị FLC Lux City Quy Nhơn sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế - FLC FLC Quy Nhơn Beach & Golf Resort vào 15h ngày 31/3/2018. Chiếtkhấu lên tới 8%, hỗ trợ vay lãi suất 0% trong 12 tháng.
   Hotline: 0915 63 8898.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ra mắt phân khu phong cách Châu Âu tại FLC Lux City Quy Nhơn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO