Quảng Ninh: Khai mạc Hội hoa Sở Bình Liêu

16/12/2018 11:55

(TN&MT) - Huyện Bình Liêu, tỉnh Quảng Ninh vừa tổ chức lễ khai Hội hoa Sở năm 2018. Đây là năm thứ 4 liên tiếp Hội hoa Sở Bình Liêu được tổ chức, năm nay Hội hoa Sở diễn ra từ ngày 14 đến 16/12 nhằm chào mừng Năm Du lịch quốc gia 2018 - Hạ Long - Quảng Ninh.

Tiết mục văn nghệ chào mừng khai mạc Hội hoa Sở Bình Liêu năm 2018
Tiết mục văn nghệ chào mừng khai mạc Hội hoa Sở Bình Liêu năm 2018
 

Hội hoa Sở gồm nhiều hoạt động văn hóa, nghệ thuật hấp dẫn, phản ánh đầy đủ những nét văn hóa đặc trưng, đa dạng của mảnh đất và con người vùng cao biên giới, như: Triển lãm ảnh về thiên nhiên, văn hóa và con người Bình Liêu; trưng bày, giới thiệu sản phẩm OCOP của địa phương; chương trình vũ hội, lửa trại dành cho thanh niên với chủ đề “Thanh niên với du lịch Bình Liêu - Nơi tình yêu không giới hạn”...

Tại buổi khai hội, người dân và du khách được thưởng thức chương trình nghệ thuật tổng hợp với chủ đề “Bình Liêu - Mùa hoa sở” được chính nghệ nhân, nhân dân địa phương tham gia trình diễn và các tiết mục giao lưu của đoàn nghệ thuật đến từ Khu Phòng Thành (Quảng Tây, Trung Quốc).

Hội hoa Sở là hoạt động thiết thực nhằm giới thiệu, quảng bá hình ảnh, giá trị của hoa sở và các sản phẩm từ cây sở gắn với những nét văn hóa đặc trưng của vùng đất Bình Liêu đến đông đảo du khách trong nước và quốc tế. Đây cũng là dịp để các doanh nghiệp du lịch trong và ngoài tỉnh tìm hiểu, hợp tác xây dựng các sản phẩm du lịch tại địa phương, góp phần quan trọng vào mục tiêu phát triển du lịch, dịch vụ của huyện Bình Liêu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Ninh: Khai mạc Hội hoa Sở Bình Liêu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO