Quảng Ngãi: Tìm thấy thi thể em nhỏ còn lại trong vụ đuối nước

04/12/2018 06:31

(TN&MT) - Chiều 3/12, bà Đinh Thị Hồng, Chủ tịch UBND xã Sơn Trung (huyện Sơn Hà, tỉnh Quảng Ngãi) cho biết, lực lượng chức năng đã tìm thấy vớt thi thể của cháu Võ Thành K. (3 tuổi, trú thôn Gia Ri, xã Sơn Trung) ở sông Ring vào khoảng 6 giờ 30, cùng ngày ở dọc bờ Sông Ring (cách vị trí mất tích khoảng 3km). Sau đó, cơ quan chức năng ban giao cho gia đình để lo hậu sự cho nạn nhân.

Sau nhiều giờ nổ lực tìm kiếm, lực lượng chức năng đã vớt được thi thể em nhỏ còn lại
Sau nhiều giờ nổ lực tìm kiếm, lực lượng chức năng đã vớt được thi thể em nhỏ còn lại

Trước đó như Báo Điện tử Tài nguyên & Môi trường đã đưa tin. Vào sáng 2/12, chính quyền địa phương xã Sơn Trung (huyện Sơn Hà, tỉnh Quảng Ngãi) phối hợp với lực lượng chức năng cùng người dân đã tìm thấy thi thể 1 trong 2 em nhỏ mất tích vào chiều tối 1/12.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 16h ngày 1/12, 2 cháu là Võ Thành K. (3 tuổi) và Trần Hoài N. (2 tuổi) dẫn nhau ra bờ sông Đăk Ring (đoạn chảy qua thôn Gia Ri, xã Sơn Trung, huyện Sơn Hà, Quảng Ngãi) để chơi.

Đến khoảng 17h cùng ngày, gia đình đi tìm 2 cháu khắp nơi vẫn không thấy, nhưng khi đến sông Đăk Ring thì phát hiện mũ của 2 cháu để trên bờ và gần đó có vết trượt. Nghi các em bị đuối nước, gia đình nhanh chóng báo tin cho chính quyền địa phương và cùng người dân trong thôn xã phối hợp tìm kiếm.

Sau nhiều giờ nỗ lực tìm kiếm, đến 6 giờ sáng ngày 2/12, lực lượng chức năng đã tìm thấy em Trần Hoài N. (2 tuổi) tử vong dưới sông và đưa về cho gia đình tiến hành lo hậu sự.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Ngãi: Tìm thấy thi thể em nhỏ còn lại trong vụ đuối nước
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO