Quảng Ngãi: Hơn 1 tỷ đồng ủng hộ xây dựng nhà ĐĐK trên quần đảo Trường Sa

13/11/2018 13:07

(TN&MT) - Chiều 12/11, tại TP. Quảng Ngãi, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Ngãi tổ chức lễ tiếp nhận kinh phí ủng hộ xây dựng nhà Đại đoàn kết các dân tộc Việt Nam trên quần đảo Trường Sa.

Tiếp nhận kinh phí đơn ủng hộ xây dựng nhà Đại đoàn kết các dân tộc Việt Nam trên quần đảo Trường Sa
Tiếp nhận kinh phí đơn ủng hộ xây dựng nhà Đại đoàn kết các dân tộc Việt Nam trên quần đảo Trường Sa

Sau một thời gian vận động, đến nay tài khoản của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Ngãi đã nhận được khoản kinh phí hơn 1 tỷ đồng của 95 cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp và các huyện, thành phố chuyển về ủng hộ xây dựng “Nhà Đại đoàn kết các dân tộc Việt Nam trên quần đảo Trường Sa”.

Đây là kết quả lòng yêu nước và tinh thần đoàn kết, quyết tâm bảo vệ chủ quyền biển đảo quốc gia của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và các tầng lớp nhân dân trong tỉnh Quảng Ngãi.

Ngay sau lễ tiếp nhận, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Ngãi sẽ chuyển toàn bộ số kinh phí này để công trình nhà Đại đoàn kết các dân tộc Việt Nam trên quần đảo Trường Sa sớm được xây dựng, đáp ứng yêu cầu, nguyện vọng của nhân dân cả nước hướng về Trường Sa, hướng về biển đảo thân yêu.

Ông Nguyễn Cao Phúc - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Ngãi cho biết: Công trình nhà Đại đoàn kết các dân tộc Việt Nam trên quần đảo Trường Sa mang ý nghĩa kết nối không gian văn hóa giữa các dân tộc Việt Nam trên mọi miền Tổ quốc, giữa đất liền với hải đảo, là biểu tượng của tinh thần đoàn kết, quyết tâm của nhân dân Việt Nam về chủ quyền và bảo vệ chủ quyền biển đảo Quốc gia.

“Công trình này có giá trị thiết thực phục vụ nhu cầu sinh hoạt văn hóa, nâng cao đời sống tinh thần của bộ đội và nhân dân trên đảo, hỗ trợ ngư dân tránh trú bão và cứu hộ, cứu nạn”- ông Nguyễn Cao Phúc nhấn mạnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Ngãi: Hơn 1 tỷ đồng ủng hộ xây dựng nhà ĐĐK trên quần đảo Trường Sa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO