Phóng viên báo Tuổi trẻ Thủ đô bị hành hung

19/06/2015 00:00

(TN&MT) - Vào khoảng 21h30 phút đêm qua, trong quá trình nhập vai tác nghiệp nhằm ghi lại hình ảnh Công an phường Văn Quán (Quận Hà Đông, Hà Nội) lập chốt...

(TN&MT) - Vào khoảng 21h30 phút đêm qua (18/6), trong quá trình nhập vai tác nghiệp nhằm ghi lại hình ảnh Công an phường Văn Quán (Quận Hà Đông, Hà Nội) lập chốt kiểm tra các phương tiện giao thông tại ngã 3 Nguyễn Khuyến - Nguyễn Trãi, Hà Đông, một phóng viên báo Tuổi trẻ Thủ Đô  là anh Tống Văn Đạt (SN 1988) đã bị hành hung. 
 
Phóng viên Tiến Đạt (vòng tròn đỏ) bị công an và côn đồ hành hung dã man.
Lực lượng chức năng lấy lời khai từ đồng nghiệp của phóng viên Tiến Đạt.
 
Theo tường trình của phóng viên Tống Văn Đạt, thời gian gần đây, độc giả đã phản ánh với báo Tuổi trẻ Thủ đô về việc lực lượng Công an phường Văn Quán lập chốt xử lý người vi phạm giao thông, có dấu hiệu làm sai pháp luật nên anh Đạt đã đến tác nghiệp.
 
Vào thời điểm trên, anh Đạt cùng hai phóng viên khác thực hiện việc ghi hình lực lượng Công an phường Văn Quán làm việc từ trong ô tô. Tuy nhiên, do trời tối, hình ảnh không rõ nét, anh Đạt đã rời khỏi xe ô tô để quay thì bị hành hung. “Trong thời gian ghi hình tôi bị lực lượng Công an phường đang lập chốt tại địa điểm trên bắt lên xe, đánh nhiều lần vào gáy, đầu và lưng” – anh Đạt viết trong đơn trình báo tại Công an phường Văn Quán...
 
gg
Phóng viên Tống Văn Đạt bị các đối tượng đánh bất tỉnh.
 
Khi bị hành hung, anh Đạt đã hô hoán, kêu gọi sự giúp đỡ của hai đồng nghiệp đi cùng nhưng vì cách vị trí ban đầu một đoạn đường nên khi hai đồng nghiệp đến nơi thì anh Đạt đã bị hành hung.
 
Sau khi sự việc xảy ra, lực lượng Công an phường Văn Quán đã rời khỏi hiện trường. Đến khoảng 21h40, nhận được tin báo từ đồng nghiệp anh Đạt, lực lượng Công an quận Hà Đông mới có mặt. Đến 1h30 sáng 19/6, lực lượng Công an mới lập xong biên bản hiện trường và yêu cầu hai đồng nghiệp của anh Đạt về trụ sở Công an phường Văn Quán lấy lời khai.
 
Anh Đạt sau đó được gia đình đưa đến khám tại bệnh viện Xanh Pôn trong tình trạng đau đầu, đau gáy, choáng váng và buồn nôn.
 
Báo TN&MT online sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc. 
Mạnh Hưng
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phóng viên báo Tuổi trẻ Thủ đô bị hành hung
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO