Phong trào thi đua yêu nước Tổng cục Biển và hải đảo Việt Nam

30/06/2015 00:00

(TN&MT) - Sáng 30/6, Tổng Cục Biển và Hải đảo Việt Nam đã tổ chức Hội nghị Tổng kết phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2010 – 2015, hướng tới Đại hội thi đua yêu nước toàn ngành TNMT.

Thứ trưởng Chu Phạm Ngọc Hiển phát biểu tại Hội nghị
Thứ trưởng Chu Phạm Ngọc Hiển phát biểu tại Hội nghị

Tới dự có Thứ trưởng Bộ TNMT Chu Phạm Ngọc Hiển, Tổng Cục trưởng Nguyễn Thành Minh, các Phó Tổng cục trưởng và hơn 100 cán bộ viên chức là những người có thành tích xuất sắc trong thời gian qua của Tổng cục.

Theo báo cáo của Tổng cục Biển và Hải đảo Việt Nam, nhận thức rõ vị trí, vai trò và tầm quan trọng của công tác thi đua, khen thưởng, Tổng cục đã quán triệt và yêu cầu các đơn vị trực thuộc thực hiện tổ chức các chỉ thị của Chính phủ về tăng cường và đổi mới công tác thi đua khen thưởng. Cũng từ nhận thức và sự chỉ đạo sâu sát này, công tác thi đua – khen thưởng của Tổng cục được duy trì thường xuyên, nề nếp, được công chức, viên chức, người lao động tích cực hưởng ứng. Chính vì vậy, trong phong trào thi đua giai đoạn 2011 – 2015 của Tổng cục đã xuất hiện những tập thể điển hình tiên tiến tiêu biểu như: Trung tâm Điều tra tài nguyên môi trường biển; Trung tâm Trắc địa bản đồ biển; Trung tâm Quy hoạch và Quản; Văn phòng Tổng cục; Vụ Tổ chức cán bộ.

Thứ trưởng Chu Phạm Ngọc Hiển  trao tặng Cờ thi đua xuất sắc cho đại diện lãnh đạo Tổng cục Biển và Hải đảo Việt Nam
Thứ trưởng Chu Phạm Ngọc Hiển trao tặng Cờ thi đua xuất sắc cho đại diện lãnh đạo Tổng cục Biển và Hải đảo Việt Nam

5 năm qua, toàn Tổng cục đã có 5 cá nhân, 2 tập thể được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân Chương lao động hạng Ba; 2 cá nhân được tặng thưởng Huân Chương lao động hạng Nhì; 5 cá nhân được bằng khen của Thủ tướng Chính phủ; 9 tập thể được tặng Cờ thi đua xuất sắc của Bộ; 18 tập thể và 96 cá nhân được Bộ TNMT tặng bằng khen…

Phát biểu tại Hội nghị, Thứ trưởng Chu Phạm Ngọc Hiển đánh giá cao và chúc mừng những thành tích mà cán bộ, công nhân viên chức Tổng cục Biển và Hải đảo Việt Nam đã có được qua các phong trào thi đua yêu nước. Đồng thời Thứ trưởng cũng cho rằng, để Phong trào thi đua yêu nước có được hiệu quả thiết thực hơn nữa cần phải tạo sự chuyển biến sâu sắc trong cách thức, phương thức thực hiện phong trào thi đua, tránh bệnh hình thức và  phải làm tốt công tác bồi dưỡng, nhân rộng các nhân, tập thể điển hình tiên tiến.

Cũng tại Hội nghị, Thứ trưởng Chu Phạm Ngọc Hiển đã thay mặt lãnh đạo Bộ TNMT trao Cờ thi đua xuất sắc cho Tổng cục Biển và Hải đảo Việt Nam, trao tặng bằng khen Chiến sỹ thi đua của Bộ TNMT cho các nhân  xuất sắc trong năm 2014.

K.Liên 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phong trào thi đua yêu nước Tổng cục Biển và hải đảo Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO