Thông tin cần biết

Hơn 900 gian hàng tham gia Triển lãm Quốc tế Vietbuild Đà Nẵng 2024

Anh Dũng 09/05/2024 - 22:29

Ngày 9/5, tại Trung tâm Hội chợ - Triển lãm TP. Đà Nẵng đã diễn ra Lễ khai mạc Triển lãm Quốc tế Vietbuild Đà Nẵng 2024. Tham dự lễ khai mạc về phía lãnh đạo Bộ Xây dựng có ông Nguyễn Văn Sinh - Thứ trưởng Bộ Xây dựng kiêm Trưởng Ban chỉ đạo Vietbuild; về phía lãnh đạo UBND TP. Đà Nẵng có ông Trần Chí Cường - Phó Chủ tịch UBND Thành phố.

h1(2).jpg
Các đại biểu cắt băng khai mạc Triển lãm Quốc tế Vietbuild Đà Nẵng 2024

Triển lãm Quốc tế Vietbuild Đà Nẵng 2024 có quy mô hơn 900 gian hàng sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến, thương hiệu của gần 200 doanh nghiệp trong nước và quốc tế tham dự để triển lãm, giới thiệu và trưng bày các sản phẩm đa dạng và phong phú của ngành Xây dựng - Vật liệu Xây dựng - Bất động sản - Trang trí nội ngoại thất cùng nhiều chương trình hoạt động phong phú và thiết thực như: Chương trình “Diễn đàn doanh nghiệp”, Chương trình “Giao lưu doanh nghiệp”... nhằm phục vụ các doanh nghiệp trong ngành xây dựng, góp phần phát triển và hội nhập kinh tế quốc tế.

h2(2).jpg
Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Văn Sinh phát biểu tại lễ khai mạc

Phát biểu tại lễ khai mạc, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Văn Sinh khẳng định, đây là hoạt động thường xuyên và cụ thể nhằm hỗ trợ thực hiện các chủ trương, chính sách của Nhà nước, góp phần đẩy mạnh xúc tiến thương mại, đổi mới công nghệ, hợp tác đầu tư và phát triển thương hiệu, hỗ trợ doanh nghiệp khôi phục và phát triển các hoạt động sản xuất kinh doanh.

"Trong suốt 5 ngày triển lãm, sẽ có nhiều chương trình về hội thảo, gặp gỡ, hợp tác đẩy mạnh hoạt động xúc tiến thương mại giữa các hiệp hội, các cơ quan quản lý ngành xây dựng trong nước và quốc tế; các diễn đàn doanh nghiệp giới thiệu các sản phẩm công nghệ; các giải pháp đẩy mạnh sự đột phá trong ngành Xây dựng để phát triển kinh tế năm 2024 theo chủ trương của Chính phủ"- ông Sinh cho biết thêm.

h3(2).jpg
Phó Chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng Trần Chí Cường phát biểu tại lễ khai mạc

Chia sẻ tại lễ khai mạc, Phó Chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng Trần Chí Cường cho biết, đến nay, TP. Đà Nẵng đã tập trung chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ phát triển KT-XH và đạt nhiều kết quả tích cực, quý I/2024, hoạt động dịch vụ, du lịch thành phố tiếp tục là động lực tăng trưởng quan trọng…

Triển lãm Quốc tế Vietbuil Đà Nẵng 2024 là triển lãm lần thứ 20 được diễn ra tại Đà Nẵng; đây là dịp các nhà doanh nghiệp giới thiệu những tiềm năng, thế mạnh, sản phẩm mới và những thành tựu mới trong quá trình phát triển và hội nhập đến với Nhân dân TP. Đà Nẵng và bạn bè quốc tế, các đối tác đầu tư trong và ngoài nước.

“Đây cũng là dịp biểu dương sự năng động và sáng tạo trong sự nghiệp công nghiệp hóa - hiện đại hóa của các doanh nghiệp trong tiến trình hội nhập khu vực và quốc tế, góp phần vào sự phát triển bền vững và hội nhập thành công của TP. Đà Nẵng. Triển lãm lần này với quy mô hơn 900 gian hàng, là cơ hội cho hoạt động xúc tiến thương mại, hợp tác đầu tư và chuyển giao công nghệ, hợp tác phát triển giữa các tổ chức, cá nhân, nhà đầu tư trong và ngoài nước, phát triển đầu tư và mở rộng thị trường tại TP Đà Nẵng và khu vực miền Trung”- ông Cường nhấn mạnh.

h4(1).jpg
Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Văn Sinh cùng các đại biểu tham quan các gian hàng tại Triển lãm Quốc tế Vietbuild Đà Nẵng 2024

Triển lãm Quốc tế Vietbuil Đà Nẵng 2024 kéo dài đến hết ngày 13/5 và mở cửa miễn phí đón khách đến tham quan và thưởng thức chương trình nghệ thuật hàng đêm trong suốt thời gian diễn ra Triển lãm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hơn 900 gian hàng tham gia Triển lãm Quốc tế Vietbuild Đà Nẵng 2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO