Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh chúc mừng cán bộ, chiến sỹ Công an tỉnh Yên Bái

Thanh Ngà| 19/08/2020 17:59

(TN&MT) - Ngày 19/8, bà Đặng Thị Ngọc Thịnh - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch nước và đoàn công tác của Trung ương đã tới thăm, chúc mừng cán bộ, chiến sỹ Công an tỉnh Yên Bái nhân dịp kỷ niệm 75 năm ngày truyền thống Công an Nhân dân Việt Nam (19/8/1945 – 19/8/2020).

Cùng đi có bà Phạm Thị Thanh Trà - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Yên Bái, Thiếu tướng Nguyễn Duy Ngọc – Thứ trưởng Bộ Công an.

Phó Chủ tịch nước và đoàn công tác của Trung ương đã tới thăm, chúc mừng cán bộ, chiến sỹ Công an tỉnh Yên Bái

Báo cáo với Phó Chủ tịch nước về tình hình, kết quả các mặt công tác của lực lượng Công an tỉnh Yên Bái những năm qua, Đại tá Đặng Hồng Đức – Giám đốc Công an tỉnh Yên Bái cho biết: Lực lượng Công an tỉnh đã bám sát nghị quyết, chương trình công tác và chỉ đạo của Đảng ủy Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an và Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh.

Thực hiện tốt chức năng tham mưu cho Tỉnh ủy, UBND tỉnh chỉ đạo các sở, ngành, địa phương triển khai các mặt công tác trên lĩnh vực bảo đảm ANTT; chủ động nắm tình hình, kịp thời ngăn chặn, đấu tranh có hiệu quả với âm mưu, hoạt động của các thế lực thù địch, phản động; mở các đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm; giải quyết tốt các vấn đề nổi lên về ANTT; công tác đấu tranh với tội phạm kinh tế, tham nhũng và tội phạm vi phạm pháp luật bảo vệ môi trường được triển khai thực hiện hiệu quả.

Đại tá Đặng Hồng Đức – Giám đốc Công an tỉnh Yên Bái báo cáo với đoàn công tác của Phó Chủ tịch nước

Cùng với đó, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các chuyến công tác của các đồng chí lãnh đạo Đảng – Nhà nước tại tỉnh Yên Bái; đảm bảo an toàn cho đại hội đảng các cấp; chung sức cùng cả hệ thống chính trị phòng, chống dịch Covid – 19. Công tác xây dựng Đảng, xây dựng lực lượng được quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo. Khắc phục kịp thời những hạn chế, thiếu sót; trách nhiệm của người đứng đầu được phát huy, tạo hiệu ứng tốt trong cán bộ, đảng viên… qua đó đã góp phần đắc lực vào nhiệm vụ đảm bảo an ninh quốc gia, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn.

Với những thành tích đạt được, Công an tỉnh Yên Bái vinh dự được Đảng, Nhà nước, Chính phủ, Bộ Công an trao tặng nhiều phần thưởng cao quý, hàng trăm tập thể, cá nhân được các cấp, các ngành khen thưởng.

Thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, bà Đặng Thị Ngọc Thịnh - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch nước đã chúc mừng và biểu dương những thành tích cũng như tinh thần cố gắng, chủ động trong các mặt công tác của tập thể cán bộ, chiến sỹ Công an tỉnh Yên Bái góp phần vào những thành tựu chung của tỉnh Yên Bái. Đặc biệt trong thời gian qua, Côn an tỉnh Yên Bái đã hoàn thành đề án điều động công an chính quy đảm nhiệm các chức danh công an xã, thị trấn...

Bà Đặng Thị Ngọc Thịnh - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch nước chúc mừng và biểu dương những thành tích  của tập thể cán bộ, chiến sỹ Công an tỉnh Yên Bái

“Trong 2020 là năm đặc biệt, diễn ra nhiều sự kiện chính trị quan trọng của đất nước, là năm diễn ra đại hội đảng các cấp tiến tới Đại hội toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. Cùng với đó các cấp, các ngành cũng đang tích cực chuẩn bị cho cuộc bầu cử Quốc hội khóa XV và bầu cử HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026. Vì vậy, trách nhiệm của lực lượng Công an là hết sức nặng nề”, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh nhấn mạnh.

Trong thời gian tới, lực lượng Công an tỉnh Yên Bái cần phát huy truyền thống đoàn kết, nỗ lực, vượt khó, chủ động triển khai các mặt công tác, đảm bảo giữ vững ổn định chính trị, giữ gìn trật tự an toàn xã hội, làm tốt công tác nắm tình hình, sẵn sàng ứng phó với mọi tình huống, không để bị động bất ngờ xảy ra.

Nhân dịp 75 năm ngày truyền thống lực lượng Công an Nhân dân, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh gửi tới toàn thể cán bộ, chiến sỹ Công an Yên Bái lời chúc sức khỏe, công tác tốt, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Nhân dịp này Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh đã dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh, thăm khu di tích lăng mộ Nguyễn Thái Học và thăm, tặng quà một số gia đình chính sách, gia đình người có công tại TP.Yên Bái.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh chúc mừng cán bộ, chiến sỹ Công an tỉnh Yên Bái
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO