Thứ Sáu, 22/11/2024
Thời sự
Tài nguyên
Môi trường
Kinh tế
Bạn đọc - Pháp luật
Xã hội
Thế giới
Triển khai Luật Đất đai 2024
Video
Thời sự
Trong nước
Ngành TN&MT
Tài nguyên
Đất đai
Khoáng sản
Tài nguyên nước
Biển đảo
Môi trường
Tin tức
Biến đổi khí hậu
Câu chuyện môi trường
Khoa học & Công nghệ
Quản lý chất thải rắn
Kinh tế
Bất động sản
Doanh nghiệp - doanh nhân
Đầu tư - Tài chính
Thông tin cần biết
Bạn đọc - Pháp luật
Tiếng dân
An ninh trật tự
Cảnh sát môi trường
Pháp đình
Văn bản mới
Tư vấn pháp luật
Dân tộc - Tôn giáo
Dân tộc thiểu số
Công tác tín ngưỡng tôn giáo
Infographic
Sắc màu dân tộc tôn giáo
Video
Giải đáp pháp luật
Xã hội
Sức khỏe
Văn hóa
Thể thao
Góc ảnh đô thị
Du lịch
Giải trí
Thế giới
Biến đổi khí hậu
Khám phá
Triển khai Luật Đất đai 2024
Tổng kết Luật Đất đai 2013
Xây dựng Luật Đất đai (sửa đổi)
Phát triển Xanh
Chính sách Xanh
Tài chính Xanh
Chuyển đổi Xanh
Video
Bản tin TN&MT
Thời sự
Xã hội
phát triển thương hiệu
Lạng Giang (Bắc Giang): Sáng tạo sản phẩm OCOP từ tài nguyên bản địa
(TN&MT) - Huyện Lạng Giang (Bắc Giang) triển khai chương trình OCOP từ năm 2018 cho đến hôm nay đã mang lại những dấu ấn tích cực, hình thành nhiều sản phẩm sáng tạo, gắn liền với sản vật địa phương, thúc đẩy kinh tế - xã hội huyện phát triển.
Kinh tế
ROX Group phát triển thương hiệu từ nền tảng văn hóa
(TN&MT) - Lịch sử gần 3 thập kỷ phát triển đã giúp ROX Group (tiền thân là TNG Holdings Vietnam) trang bị cho thương hiệu bản sắc văn hóa và sức bật nội tại. Việc chuẩn hóa để bảo hộ thương hiệu trên nền tảng văn hóa sẽ giúp ROX Group củng cố sức sống cho thương hiệu để vững bước trên con đường phát triển.
Meey Land tổ chức Hội thảo nội bộ về xây dựng và phát triển Thương hiệu
(TN&MT) - Ngày 29/9 vừa qua, nhằm mục tiêu nâng cao năng lực nội bộ và sự liên kết giữa các phòng/ban Công ty trong vấn đề xây dựng và phát triển Thương hiệu, Hội thảo Thương hiệu dành riêng cho Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land được tổ chức bởi Narrativ.Design™ - nhãn hiệu trực thuộc công ty TNHH APL VIETNAM, chuyên cung cấp các dịch vụ liên quan đến việc xây dựng và phát triển thương hiệu.
MIKGroup được vinh danh Top 10 thương hiệu mạnh ngành bất động sản 2022
Vừa qua, tại Khách sạn Melia Hà Nội, trong khuôn khổ Lễ Công bố và vinh danh Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2022 do Tạp chí Kinh tế Việt Nam VnEconomy tổ chức, Tập đoàn MIKGroup đã được vinh danh là 1 trong 10 thương hiệu mạnh năm 2022 ngành bất động sản.
EVNHCMC nhận giải thưởng Thương hiệu vàng trong công tác xây dựng và phát triển thương hiệu năm 2021
(TN&MT) - Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh (EVNHCMC) là 1 trong 30 doanh nghiệp (DN) được UBND TP. Hồ Chí Minh trao giải thưởng Thương hiệu Vàng TP. Hồ Chí Minh, vì có kết quả xuất sắc trong công tác xây dựng và phát triển thương hiệu sản phẩm, dịch vụ năm 2021.
Sơn La: Phát triển thương hiệu cà phê gắn với bảo vệ môi trường
(TN&MT) - Niên vụ cà phê 2021 - 2022, tỉnh Sơn La có khoảng 20.000 ha cà phê, với sản lượng ước đạt 40.000 - 45.000 tấn nhân, cao gấp đôi so với niên vụ trước. Vấn đề bảo vệ thương hiệu cà phê Sơn La gắn với bảo vệ môi trường đang được tỉnh đặc biệt quan tâm.
Yên Bái: Phát triển thương hiệu cá hồ Thác Bà
(TN&MT) - Ngày 24/12, UBND huyện Yên Bình tổ chức Hội thảo phát triển chuỗi giá trị sản phẩm chủ lực “Thủy sản hồ Thác Bà”.
Vietnam Airlines và Vinamilk hợp tác chiến lược cùng phát triển thương hiệu vươn tầm quốc tế
(TN&MT) - Ngày 6/8, tại TP.HCM, Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) và Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã chính thức công bố chương trình hợp tác chiến lược với mục tiêu cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng quốc tế cho khách hàng toàn cầu và cùng phát triển thương hiệu quốc gia vươn tầm thế giới.
Quảng Nam: Phát triển thương hiệu du lịch biển, đảo
(TN&MT) - Có được môi trường cảnh quan biển đảo đẹp, hấp dẫn và di sản văn hóa biển đảo phong phú, đặc sắc - Quảng Nam có tiềm năng lớn về du lịch biển đảo. Để xây dựng thương hiệu du lịch biển đảo, tỉnh Quảng Nam đang nỗ lực triển khai đồng bộ các giải pháp, trong đó, tập trung giải quyết ô nhiễm môi trường biển.
Bảo tồn và phát triển thương hiệu chợ nổi Cái Răng
(TN&MT) - Chợ nổi Cái Răng (TP Cần Thơ) được nhiều người biết đến do việc mua bán diễn ra trên các tàu thuyền (tiếng địa phương gọi là ghe hàng) đậu trên sông....
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO