Nữ sinh năm 4 ĐH kinh tế TP.HCM "mất tích" được xác định đã tử vong

25/03/2015 00:00

(TN&MT) - Chiều 25/3, Công an thị xã Dĩ An (tỉnh Bình Dương) đã thông báo cho bà Phan Thị Quyên (mẹ của nữ sinh Lê Thị Hà Phương) là thi thể mà công an giám...

 

(TN&MT) – Nguồn tin từ công an và mẹ nữ sinh này đã xác nhận với phóng viên báo Tài nguyên và Môi trường vào tối 25/3.

Chiều 25/3, Công an thị xã Dĩ An (tỉnh Bình Dương) đã thông báo cho bà Phan Thị Quyên (mẹ của nữ sinh Lê Thị Hà Phương) là thi thể mà công an giám định chính là con gái bà Quyên, tức nữ sinh Lê Thị Hà Phương.

Nữ sinh Lê Thị Hà Phương mất tích và nay được xác định là đã tử vong chưa rõ nguyên nhân
Nữ sinh Lê Thị Hà Phương mất tích và nay được xác định là đã tử vong chưa rõ nguyên nhân

Cũng theo công an, từ nguồn tin của người dân là có một thi thể tại khu vực Hồ Đá làng Đại học Thủ Đức (thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương), thông tin này đến tai bà Quyên – mẹ nữ sinh – bà Quyên nhiều lần đến để nhận diện. Công an cho tiến hành lấy dấu vân tay để xét nghiệm, cuối cùng kết luận thi thể phát hiện tại Hồ Đá chính là nạn nhân Lê Thị Hà Phương.

Vụ việc này như báo Tài nguyên và Môi trường đã đưa tin: Từ trưa thứ sáu, ngày 13/3/2015, nữ sinh Lê Thị Hà Phương (năm cuối Trường ĐH Kinh tế TP.HCM), đi thực tập từ Ký túc xá Đại học Kinh tế 43 -45 Nguyễn Chí Thanh, P9, Q5 đến Cty CP Đầu tư Thái Bình, số 5, đại lô Xuyên Á, Dĩ An, Bình Dương - bằng xe buýt và đã không trở về lại ký túc xá.

 

Bà Phan Thị Quyên, mẹ nữ sinh này hay tin liền từ Đắk Lắk xuống TP.HCM tìm con. Bạn bè của nữ sinh xấu số này cũng tích cực tìm kiếm, in các tờ rơi, kêu gọi bạn bè trên mạng xã hội Facebook cùng tìm kiếm. Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế TP.HCM là ông Nguyễn Phong Đông cũng có văn bản gửi công an 2 địa phương TP.HCM và Bình Dương nêu sự việc và đề nghị cùng tìm kiếm… Tuy nhiên, kết thúc cuộc tìm này là tin buồn cho gia đình, bạn bè của nữ sinh Lê Thị Hà Phương.

Bà Phan Thị Quyên mẹ của nữ sinh Lê Thị Hà Phương rất đau buồn vì tin xấu
Bà Phan Thị Quyên mẹ của nữ sinh Lê Thị Hà Phương rất đau buồn vì tin xấu

Sau khi biết tin xấu, phóng viên báo Tài nguyên và Môi trường đã liên hệ với bà Quyên, tuy nhiên bà Quyên chỉ khóc nghẹn và đang lo hậu sự cho con gái và bà không phát biểu gì thêm.

 

Trao đổi với phóng viên báo Tài nguyên và Môi trường chiều ngày 19/3 tại ký túc xá Trường đại học kinh tế TP.HCM, bà Quyên nói rằng quê bà ở phía Bắc, gia đình bà vào Đăk Lắk lập nghiệp. “Lê Thị Hà Phương là đứa con duy nhất của vợ chồng tôi” - bà Phương kể với phóng viên.

 

Vì sao nữ sinh Lê Thị Hà Phương “mất tích” rồi tử vong tại khu vực Hồ Đá?. Báo Tài nguyên và Môi trường online sẽ trở lại vụ việc này khi có thông tin chính xác nhất.

 

Bài & ảnh: Tân Châu

 

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nữ sinh năm 4 ĐH kinh tế TP.HCM "mất tích" được xác định đã tử vong
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO