Nghi vấn nam thanh niên giết bạn gái rồi tự treo cổ ở Thái Nguyên

03/04/2019 12:56

(TN&MT) - Khoảng 19h ngày 2/4 trên địa bàn tổ 4, phường Tân Thịnh (TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên) đã xảy ra một vụ án mạng khiến hai người tử vong.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng thời gian trên, theo thường lệ chủ nhà chọ trên địa bàn tổ 4 phường Tân Thịnh (TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên) đi kiểm tra các phòng thì bàng hoàng phát hiện một đôi nam nữ đã tử vong.

Theo một số người dân ở đó cho biết, một nam thanh niên tên Phạm V N (24 tuổi, trú xã Tân Lập, Đầm Hà, Quảng Ninh) là sinh viên Học viện Phòng không không quân đang đi thực tập tại Sóc Sơn lên Thái Nguyên vào phòng trọ thăm bạn gái. Tại đây hai người có xảy ra mâu thuẫn vì ghen tuông. Sau đó, người này đã ra tay sát hại bạn gái rồi tự tử.

Ngay sau đó, chủ phòng trọ này đã nhanh chóng báo tin, Công an phường Tân Thịnh và Công an tỉnh Thái Nguyên đã có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi phục vụ công tác điều tra nguyên nhân vụ việc.

tn
Công an có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc .

Trao đổi với báo chí, lãnh đạo UBND phường Tân Thịnh xác nhận thông tin về vụ việc trên đồng thời cho biết cơ quan chức năng đã tiến hành khám nghiệm xong hiện trường và đưa thi thể hai nạn nhân đi. Được biết, nữ nạn nhân tên N (SN 2000, ở xã Bắc Sơn, huyện Sóc Sơn, Hà Nội) hiện đang là sinh viên Khoa Ngoại Ngữ thuộc Đại học Thái Nguyên.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghi vấn nam thanh niên giết bạn gái rồi tự treo cổ ở Thái Nguyên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO