Nghi phạm liên quan vụ đâm chết xe ôm ở Khánh Hòa bị bắt ở Quảng Trị

Tiến Nhất| 04/07/2020 07:10

(TN&MT) - Ngày 3/7, Công an TP.Đông Hà (Quảng Trị) cho biết đơn vị đã bắt giữ Phạm Xuân Nam (36 tuổi, quê Nghệ An; thường trú TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu) tại 1 khách sạn ở phường Đông Lương (Đông Hà) vào tối ngày 2/7. Đây là nghi phạm liên quan đến một vụ giết người xảy ra ở tỉnh Khánh Hòa.

Nghi phạm Phạm Xuân Nam (Ảnh: Công an cung cấp)

Trước đó, ngày 17/6, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Khánh Hòa phát đi thông báo đơn vị này đang điều tra vụ án "giết người" xảy ra ngày 12/6 tại Nghĩa An (Cam Nghĩa, Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa) theo quyết định khởi tố vụ án hình sự trước đó.

Theo hồ sơ vụ án, tối 12/6, ông H.V.Tr (57 tuổi, ngụ TP Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận; hành nghề chạy xe ôm) được 1 thanh niên thuê chở từ ngã 5 Phú Hà (Phan Rang-Tháp Chàm) đến TP.Cam Ranh. Khi đến tổ dân phố Nghĩa An (TP.Cam Ranh) thì đối tượng này sử dụng dao đâm ông Tr. 2 nhát vào lưng. Ông Tr. bỏ chạy đến nhà người dân kêu cứu và được đưa đi cấp cứu, tuy nhiên đến 4 giờ ngày 13/6 thì ông Tr. tử vong.

Thanh niên bỏ chạy ngay sau khi gây án. Tuy nhiên, Công an tỉnh Khánh Hòa trong quá trình điều tra đã xác định nhân thân nghi vấn là Phạm Xuân Nam.

Hiện, Công an TP.Đông Hà đang khẩn trương phối hợp Công an tỉnh Khánh Hòa làm rõ những liên quan của người này đối với vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghi phạm liên quan vụ đâm chết xe ôm ở Khánh Hòa bị bắt ở Quảng Trị
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO