Nghệ An: Trưởng công an xã bắn chủ tịch xã là do…say rượu

10/11/2017 00:00

(TN&MT) – Chiều ngày 10/11/2017, ông Nguyễn Đình Thanh – Chủ tịch UBND xã Nghi Quang, huyện Nghi Lộc xác nhận, ông vào can ông trưởng công an xã tại trụ sở nên bị ông này bắn.

Theo ông Thanh, ông Nguyễn Ngọc Thấu – Trưởng Công an xã Nghi Quang sau khi đi uống rượu buổi trưa về đã đến phòng làm việc và gây náo loạn, rút súng đòi bắn lung tung nên ông Thanh có ra nhắc nhở. Ông Thấu dùng súng (loại súng công cụ hỗ trợ, bắn đạn cao su) bắn nhiều phát nhưng có 4 viên đạn trúng vào vùng vai Chủ tịch xã, trong đó có 2 viên gây rách áo khiến vùng da bị xây xước. Được biết, giữa ông Thanh và ông Thấu không có mâu thuẫn, nội bộ cơ quan đoàn kết, thậm chí ngoài công việc cò là bạn thân.

Công an đang làm việc tại hiện trường
Công an đang làm việc tại hiện trường

Ngay sau khi sự việc xảy ra, xã đã báo cáo Thường trực Đảng bộ Huyện, UBND huyện và Công an huyện Nghi Lộc. Ông Nguyễn Ngọc Thấu được Công an huyện Nghi Lộc đưa về trụ sở làm việc ngay từ chiều 10/11.

Được biết, ông Nguyễn Đình Thanh vừa đảm nhiệm chức vụ Chủ tịch UBND từ nhiệm kỳ này (2017-2022) còn ông Nguyễn Ngọc Thấu là Trưởng Công an xã Nghi Quang từ năm 2009 tới nay.

Thông cáo báo chí của Công an huyện Nghi Lộc về vụ việc
Thông cáo báo chí của Công an huyện Nghi Lộc về vụ việc

Chiều ngày 10/11, ông Nguyễn Đình Thanh – Chủ tịch UBND xã Nghi Quang, cho biết: “Tôi và anh Thấu thân nhau đã lâu, không có mâu thuẫn gì cả, chiều ngày hôm qua bên công an có việc nên có đi uống rượu buổi trưa. Khi uống về thì anh Thấu đến trụ sở chửi bới và gây náo loạn. Rút súng ra dọa mọi người nên ai cũng trốn hết, với cương vị chủ tịch xã và là bạn thân nên tôi vào can nhưng không ngờ anh Thấu bắn tôi. Hiện, tôi vẫn đang được điều trị tại bệnh viện Ba Lan”.

Hiện, vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.

Đình Tiệp

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghệ An: Trưởng công an xã bắn chủ tịch xã là do…say rượu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO