Nghệ An: Khởi tố đối tượng hành hạ cháu bé câm điếc bẩm sinh

06/10/2014 00:00

(TN&MT) - Công an TP Vinh đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng Nguyễn Thanh Sơn (42 tuổi).

   
(TN&MT) - Chiều 6/10, Công an TP Vinh cho biết, cơ quan này đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 3 tháng đối với đối tượng Nguyễn Thanh Sơn (42 tuổi) về tội “Cố ý gây thương tích”.
   
  Theo cơ quan cảnh sát điều tra, kết quả giám định thương tật của cháu Nguyễn Văn Tú (14 tuổi, trú xóm 17, xã Nghi Phú, TP.Vinh, Nghệ An) là 17%, cơ quan này đã tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 3 tháng đối với Nguyễn Thanh Sơn về tội danh nêu trên.
   
Đối tượng Nguyễn Thanh Sơn sau khi bị bắt
   
  Như đã đưa tin, ngày 19/8/2014, Sơn có sang nhà anh Sỹ xin gia đình anh đưa cháu Tú đi chơi ít hôm. Sơn thuê các khách sạn xung quanh TP Vinh để ở, thay đổi chỗ ở thường xuyên. Đến khoảng 21h ngày 13/9/2014, Sơn đưa cháu Tú về khách sạn Hoàng Anh 1 để ở. Theo lời khai của Sơn, khi đưa cháu Tú về khách sạn Hoàng Anh 1 thì thể trạng cháu Tú yếu nên Sơn phải dìu lên phòng 206.
   
  Tối ngày 15/9/2014, Sơn đi về khách sạn thấy Tú nằm và vệ sinh ở trên giường nên Sơn tức giận. Trước đó, trong một lần ở khách sạn, cháu Tú có đi tiểu tiện, vệ sinh trên giường khiến Sơn phải đền tiền. Sơn uất ức dùng tay đấm vào người cháu Tú. Cháu Tú phản ứng thì bị Sơn rút thắt lưng đánh nhiều phát vào người cháu Tú. Sau đó, Sơn lại đưa Tú vào nhà vệ sinh để tắm rửa cho Tú.
   
  Sáng 16/9/2014, Sơn nhắn tin cho gia đình anh Sỹ đến khách sạn Hoàng Anh 1 đón cháu Tú rồi lẩn trốn. Sau gần 10 ngày vào cuộc điều tra đến khoảng 16h ngày 25/9/2014, lực lượng công an TP Vinh đã bắt giữ Sơn khi y đang lẩn trốn tại đường Huỳnh Thúc Kháng (khối 12, phường Bến Thủy, TP Vinh).
   
  Tại cơ quan điều tra, đối tượng Nguyễn Thanh Sơn đã khai nhận hành vi đánh đập cháu Tú.
   
Đ. Tiệp
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghệ An: Khởi tố đối tượng hành hạ cháu bé câm điếc bẩm sinh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO