Nghệ An: Khẩn trương điều tra vụ cháu bé câm điếc bị hành hạ dã man

22/09/2014 00:00

(TN&MT) - Sáng 22/9, Cơ quan Công an TP Vinh đang khẩn trương truy bắt nghi phạm hành hạ dã man cháu Nguyễn Anh Tú (SN 2000).

   
(TN&MT) - Sáng 22/9, Công an TP Vinh cho biết, cơ quan này đang khẩn trương tiến hành điều tra, truy bắt nghi phạm hành hạ dã man cháu Nguyễn Anh Tú, (SN 2000), trú xóm 17, xã Nghi Phú, TP Vinh, bị câm, bị bắt cóc, đánh đập dã man và mới được phát hiện.
   
  Theo bảo vệ và nhân viên lễ tân khách sạn Hoàng Anh cho biết, vào ngày 13/9, một người đàn ông tên là Nguyễn Thanh Sơn (trú tại phường Hà Huy Tập – TP Vinh) đến thuê phòng. Sau đó Sơn dẫn theo một cháu bé đến ở cùng. Đến bữa, Sơn thường đi ăn một mình. Chiều 16/9, Sơn nói đi ăn rồi đi luôn, không trả 800 ngàn đồng tiền thuê phòng. Sau đó, Sơn điện cho lễ tân khách sạn hỏi người nhà Tú đã đến đón Tú về chưa. Nhân viên khách sạn Hoàng Anh (ở xã Nghi Phú, TP Vinh) kiểm tra phòng thì phát hiện cháu Tú đang bị hôn mê trong phòng của khách sạn này. Tóc, lông mày, bộ phận sinh dục và nhiều bộ phận trên người bị chấn thương nặng, hai tai bị cắn bầm dập, lở loét hậu môn, phù nề dương vật…nhân viên khách sạn vội báo cho Công an và đưa cháu bé đến cấp cứu tại Bệnh viện hữu nghị ĐK Nghệ An.
   
Cháu Tú bị bạo hành dã man đang điều trị tại Bệnh viện HNĐK Nghệ An
    
  Vợ chồng anh Nguyễn Văn Sỹ (SN 1968), chị Trần Thị Giang (SN 1975) là bố, mẹ cháu Tú. Anh Sỹ kể lại: "Ông Sơn bỏ vợ con và ra thuê phòng trọ ở gần nhà vợ chồng tôi gần 2 năm nay. Trong cuộc sống chúng tôi cũng giống như những hàng xóm bình thường. Chiều 19-8, ông Sơn rủ cháu Tú lên xe chở đi chơi rồi chở đi luôn. Chúng tôi liên lạc qua điện thoại với ông Sơn thì ông nói đưa cháu Tú đi chơi, đang ở khách sạn. Cho đến những ngày gần đây, chúng tôi yêu cầu ông Sơn đưa cháu Tú về nhà, nếu không sẽ báo công an thì ông Sơn mới nhắn tin nói đến khách sạn nhận con. Tuy nhiên ông Sơn tắt điện thoại và không nói rõ là ở khách sạn nào khiến vợ chồng tôi chạy đi tìm con khắp các khách sạn. Cho đến chiều tối 16-9, phía công an thông báo cho vợ chồng tôi đến bệnh viện chăm sóc con”.
   
  Sau nhiều ngày điều trị tại Bệnh viện, hiện các vết thương của cháu Tú vẫn chưa hồi phục, tinh thần cháu bé vẫn rất hoản loạn.
   
  Hiện, Công an TP Vinh đang phối hợp với Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (Công an tỉnh Nghệ An) vào cuộc điều tra, khẩn trương truy bắt kẻ thù ác.
Đ. Tiệp
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghệ An: Khẩn trương điều tra vụ cháu bé câm điếc bị hành hạ dã man
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO