Một hình ảnh đẹp

An Thư| 26/05/2022 06:11

(TN&MT) - Trên trang facebook, zalo của một số người dân Vĩnh Phúc đang lan truyền hình ảnh cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Vĩnh Phúc đội mưa dọn dẹp cát, bùn đất rơi vãi trên đường để bảo đảm an toàn giao thông và làm sạch đẹp môi trường.

Những ngày vừa qua, những cơn mưa to và dai dẳng kéo dài đã khiến một số đoạn đường trên địa phận tỉnh Vĩnh Phúc bị đất đá và cát tấp lại. Trong quá trình tuần tra kiểm soát, tổ Tuần tra kiểm soát của Phòng Cảnh sát giao thông Vĩnh Phúc đã phát hiện tại Km 48+500 Quốc lộ 2 thuộc địa phận xã Lũng Hòa, Vĩnh Tường có rất nhiều cát, bùn đất làm ảnh hưởng đến lưu thông của các phương tiện, gây mất an toàn giao thông và mỹ quan. Phòng Cảnh sát giao thông đã báo cáo cấp trên, sau đó huy động cán bộ, chiến sĩ là đoàn viên thanh niên của Phòng ra hiện trường cùng người dân thu dọn.

Vừa phân luồng giao thông, các cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên thanh niên vừa dùng phương tiện xúc đất đá và bao, gạt cát sang hai bên đường, sau đó, sử dụng nước làm sạch, trả lại mặt đường thông thoáng và an toàn cho các phương tiện giao thông.

Sau gần một giờ đồng hồ, công việc dọn dẹp mới hoàn tất. Trên gương mặt cán bộ, chiến sĩ đều lấm tấm mồ hôi nhưng ai cũng vui. Dẫu chỉ là một công việc rất nhỏ nhưng với họ, giúp được việc gì cho dân cũng đều ý nghĩa.

6-1-.jpg

Hình ảnh đẹp này đã được đông đảo quần chúng nhân dân chứng kiến và hết sức khen ngợi, tán thưởng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Một hình ảnh đẹp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO