Mẹ kế hành hạ bé trai 10 tuổi ở Hà Nội khai gì tại cơ quan công an?

08/12/2017 00:00

Có mặt tại cơ quan công an, mẹ kế bé K. (tên Trinh) đã thừa nhận, do cháu K. ăn vụng thịt bò nên đã cầm đũa vụt mấy cái vào mặt cháu bé. Còn bố cháu khai do cháu K. quá nghịch, nhắc nhở nhiều lần không được nên đã đánh đập con.

Như tin đã đưa, Cơ quan Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) đã tạm giữ hình sự đối với Trần Hoài Nam (34 tuổi, trú phường Nghĩa Đô) để điều tra về hành vi hành hạ con trai 10 tuổi là bé T.G.K. trong thời gian dài. Bên cạnh đó, Công an đã mời mẹ kế cháu K lên Công an phường Nghĩa Đô làm việc.

Có mặt tại cơ quan công an, mẹ kế cháu bé tên Trinh đã thừa nhận, do cháu K. ăn vụng thịt bò nên đã cầm đũa vụt mấy cái vào mặt cháu bé.

... dùng chân đá con ruột.
... dùng chân đá con ruột.

Còn về phía bố cháu bé, theo lời khai ban đầu tại cơ quan điều tra, do cháu K. quá nghịch, đi vệ sinh xong cuộn vào giấy cất vào trong tủ; Mẹ kế sắc thuốc uống cháu cho đất vào trong ấm thuốc… dù đã được nhắc nhở nhiều nhưng cháu K. vẫn tái diễn các hành vi tương tự.

Vì nói nhiều mà cháu K. không nghe lời nên Nam đã sử dụng nhiều móc áo cuộn tròn lại thành một chiếc roi sắt để đánh đập con. Ban đầu, Nam bắt cháu K nằm úp mặt xuống đất rồi thẳng tay đánh đập.

Khi cháu K. đứng dậy thì Nam bắt cháu úp mặt vào tường rồi tiếp tục đánh. Không chỉ đánh ở ngoài phòng khách, Nam còn lôi cháu K vào bếp và tiếp tục đánh cháu K.

Như Infonet đã đưa tin, tối 5/12, T.N.K. (10 tuổi) bất ngờ tìm về nhà bà nội ở đường Hoàng Hoa Thám (phường Ngọc Hà, quận Ba Đình) trong tình trạng hoảng sợ, sút cân trầm trọng. Được biết, do bố mẹ chia tay nên cháu T.N.K (10 tuổi) được bố là Trần Hoài Nam đưa đi ở cùng mẹ kế.

Ngay sau đó, cậu bé đã được người thân đưa đi bệnh viện kiểm tra sức khỏe, tâm lý. Người thân của bé K cho biết, trước đây cậu nặng gần 40kg, song giờ chỉ còn hơn 20kg, khi trở về gặp bà nội, lúc đầu không ai nhận ra cậu bé.

Cháu bé vẫn chưa hết lo lắng sau khi trốn khỏi nhà bố đẻ.
Cháu bé vẫn chưa hết lo lắng sau khi trốn khỏi nhà bố đẻ.

Theo lời kể của K, cháu có 5.000 đồng và được bác xe ôm chở ra bến xe buýt, cho thêm 2.000 đồng để đi xe buýt một mạch từ nhà trọ của bố về với bà nội để cầu cứu, lánh nạn. Cháu K. tường trình, thời gian ở với bố đẻ và dì, cậu thường xuyên bị đánh.

Bác sĩ Đồng Hà Trung - Khoa Cấp cứu Bệnh viện E cho biết, cháu G.K. (10 tuổi, trú tại Hà Nội) là trường hợp bị bạo hành trong thời gian dài đã nhập viện lúc 9h sáng 6/12, trong tình trạng đau đầu, đau nhiều vùng lưng hai bên. Hiện không nguy hiểm đến tính mạng nhưng trên cơ thể có rất nhiều chấn thương phần mềm, cả cũ lẫn mới. Những vết thương mới đã được các bác sĩ xử lý, khâu vết thương.

Khi nhập viện, bệnh nhân được theo dõi chấn thương sọ não, chụp CT phần não, X quang ngực và siêu âm ổ bụng. Sau các xét nghiệm cận lâm sàng cho thấy bệnh nhân có những chấn thương kín, có tổn thương xương sườn đến 70%. Bệnh nhân đang được tiếp tục theo dõi.

Cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Theo Infonet

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mẹ kế hành hạ bé trai 10 tuổi ở Hà Nội khai gì tại cơ quan công an?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO