Lào Cai: Bắt giữ kịp thời đối tượng trộm cắp tài sản của cán bộ coi thi

25/06/2017 00:00

(TN&MT) - Do nghiện hút ma túy nên đối tượng Hoàng Xuân Mão, 34 tuổi, trú tại xã Khánh Yên Thượng, huyện Văn Bàn ( tỉnh Lào Cai) rạng sáng ngày 22/6 đã leo trộm lên tầng 2 một nhà nghỉ ở Văn Bàn cạy cửa phòng nghỉ của một cán bộ chỉ đạo coi thi lấy đi 6,9 triệu đồng để tiêu xài.

Theo thông tin của cơ quan chức năng huyện Văn Bàn ( tỉnh Lào Cai) sau khi nhận được tin báo của người bị hại, công an huyện Văn Bàn đã tập trung lực lượng điều tra làm rõ đối tượng trộm cắp tài sản của cán bộ coi thi nghỉ tại một nhà nghỉ của địa phương và đã bắt khẩn cấp đối tượng Hoàng Xuân Mão là đối tượng có tới 3 tiền án về tội trộm cắp tài sản là đối tượng gây ra vụ trộm cắp này.

Đối tượng Hoàng Xuân Mão tại cơ quan công an huyện Văn Bàn.
Đối tượng Hoàng Xuân Mão tại cơ quan công an huyện Văn Bàn.

Sau khi bị bắt, tại cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Văn Bàn đối tượng Hoàng Xuân Mão khai nhận do nghiện hút ma túy nặng lại không có tiền mua ma túy sử dụng nên đối tượng leo lên ban công tầng 2  một nhà nghỉ ở huyện Văn Bàn cậy cửa phòng nghỉ 212, lấy trộm 6,9 triệu đồng của khách đang nghỉ tại đây.

 Được biết người bị mất trộm gần 7 triệu đồng là ông Đào Thanh V, cán bộ một trường đại học ở Thái Nguyên về làm công tác chỉ đạo thi tại hội đồng thi THPT huyện Văn Bàn (  tỉnh Lào Cai).

                                         Phạm Ngọc Triển

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lào Cai: Bắt giữ kịp thời đối tượng trộm cắp tài sản của cán bộ coi thi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO