Kon Tum: Khởi tố, bắt tạm giam cha dượng hãm hiếp con riêng của vợ

09/08/2016 00:00

(TN&MT) - Ngày 9/8, ông Đinh Văn Phát - Bí thư Đảng ủy xã Ngọc Réo, huyện Đăk Hà (Kon Tum) xác nhận, Cơ quan cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Kon Tum đã ra quyết...

 

(TN&MT) - Ngày 9/8, ông Đinh Văn Phát - Bí thư Đảng ủy xã Ngọc Réo, huyện Đăk Hà (Kon Tum) xác nhận, Cơ quan cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Kon Tum đã ra quyết định khởi tố bị can và bắt tạm giam đối tượng A Thip (39 tuổi, hộ khẩu thường trú tại huyện Kon Rẫy, Kon Tum) để điều tra làm rõ hành vi “Hiếp dâm trẻ em”.

Theo ông A Vươn - thôn trưởng Kon Bành, xã Ngọc Réo (huyện Đăk Hà), A Thip có hộ khẩu tại huyện Kon Rẫy nhưng năm 2004 đã đến làng Kon Bành và chung sống với chị Y Việt (39 tuổi) như vợ chồng. Khi đó, chị Việt đã có 1 con riêng là cháu Y Vin (SN 2003). Đến nay, sau 12 năm chung sống, A Thip và Y Việt đã có thêm 6 người con chung, hiện tại chị Việt đang mang thai đứa con thứ 7.

Trong quá trình mang thai, chị Việt đã phát hiện A Thip lợi dụng và có hành vi quan hệ tình dục với con gái riêng của mình là cháu Y Vin 4 lần từ cuối tháng 2 đến tháng 6/2016. Cụ thể trong hai ngày 25 và 26/2/2016, A Thip đã 3 lần quan hệ với Y Vin, lần thứ 4 vào cuối tháng 6/2016. Không chấp nhận được sự việc, Y Việt đã làm đơn tố cáo hành vi của A Thip với cơ quan công an.

Tại cơ quan Công an tỉnh Kon Tum, A Thip đã khai nhận toàn bộ hành vi của mình. Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

Quế Mai

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kon Tum: Khởi tố, bắt tạm giam cha dượng hãm hiếp con riêng của vợ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO