Khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt khẩn cấp Nguyễn Anh Tuấn, Tổng giám đốc Cty Tài chính Việt

08/10/2014 00:00

(TN&MT) - Trong quá trình đe dọa để tống tiền nạn nhân, Nguyễn Anh Tuấn đã đưa tiền cho một số “đầu mối” để liên hệ với các phóng viên...

   
(TN&MT) - Nguồn tin riêng của Báo Tài nguyên và Môi trường cho biết: Trong quá trình đe dọa để tống tiền nạn nhân, Tuấn đã đưa tiền cho một số “đầu mối” để liên hệ với các phóng viên. Thông qua đầu mối này, những phóng viên viết bài cho Tuấn sẽ được “ứng” 200 USD bỏ gọn trong phong bì".
   
   
  Hôm nay (7/10/2014), Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp với Nguyễn Anh Tuấn, Tổng giám đốc Công ty Tài chính Việt. Nguyễn Anh Tuấn, sinh năm 1971, nhà ở đường Hoa Lan, phường 2, quận Phú Nhuận, TP.HCM. Tuấn làm việc tại trụ sở của Công ty Tài chính Việt ở 14-16 Hàm Long, Hà Nội.
   
  Theo tin riêng của Báo Tài nguyên và Môi trường, bước đầu cơ quan điều tra xác định Nguyễn Anh Tuấn đã thuê mướn một số phóng viên báo chí viết bài về bà Vũ Thúy H – vợ một người tham gia ban  lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Việt Nam. Sau đó, Tuấn đưa bài báo cho bà H. xem và nói: Nếu bà muốn báo chí không đăng thì phải nộp 100.000 USD.
   
  Nguyễn Anh Tuấn tiếp tục đe dọa và yêu cầu bà H. phải nộp tiền. Bà Vũ Thúy H. không đồng ý và trình báo vụ việc lên cơ quan công an.
   
kKám xét nhà riêng của Nguyễn Anh Tuấn tại TP.HCM ngày 7/10.
    
   
  Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt khẩn cấp với Nguyễn Anh Tuấn. Hiện vụ án đang được mở rộng điều tra.
   
Tin & ảnh: Tân Châu
   
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt khẩn cấp Nguyễn Anh Tuấn, Tổng giám đốc Cty Tài chính Việt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO