Hung thủ dùng dao đâm chết người tại quán internet đầu thú

08/01/2015 00:00

(TN&MT) – Chiều 7/1, đối tượng Nguyễn Lâm Thắng Lợi (sinh năm 1999, tạm trú quận Thủ Đức) đã đến công an phường Linh Tây (Thủ Đức) đầu thú.

   
(TN&MT) – Chiều  7/1, công an quận Thủ Đức, TP.HCM xác nhận, đối tượng Nguyễn Lâm Thắng Lợi (sinh năm 1999, tạm trú quận Thủ Đức) đã đến công an phường Linh Tây (Thủ Đức) đầu thú và khai nhận chính Lợi đã dùng dao đâm chết em Nguyễn Văn Bé Khương (sinh năm 2001, tạm trú quận Thủ Đức) vào chiều ngày 6/1.
   
   
  Sau khi tự thú, Nguyễn Lâm Thắng khai nhận chiều 6/1, Lợi đến tiệm internet Thanh Nghị để chơi, khi đang chơi thì Nguyễn Văn Bé Khương đến và ngồi máy đối diện Lợi để chơi internet, một lát sau Lợi nghỉ chơi và đến ngồi phía sau Khương để xem những người trong tiệm chơi game. Giữa Lợi và Khương nảy sinh mâu thuẩn, Khương dùng chân đá Lợi, rồi đẩy Lợi ra, Lợi lấy con dao Thái Lan trên kệ để bàn phím máy vi tính và đâm một nhát vào lưng bên trái của Khương rồi chạy ra ngoài lấy xe bỏ trốn.
   
  Khương chạy vào nhà vệ sinh rồi chạy ra đến giữa tiệm thì té ngã, sau đó được nhiều người đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Thủ Đức nhưng đã tử vong.
   
  Hiện công an Thủ đức đang tiếp tục điều tra vụ án mạng này.
   
Tin & ảnh: Tân Châu
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hung thủ dùng dao đâm chết người tại quán internet đầu thú
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO