Huế: Triệu tập nhóm đối tượng cắt tóc, đánh lồi mắt... người phụ nữ hàng xóm

05/10/2017 00:00

(TN&MT) - Đang cho con bú, một nhóm người xông vào nắm tóc chị P. rồi lôi ra ngoài, dùng kéo cắt tóc, lấy sơn xịt lên đầu và đánh lồi một con mắt...

Chị P. điều trị tại bệnh viện
Chị P. điều trị tại bệnh viện

Ngày 5/10, tin từ Công an huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết, đơn vị này vừa triệu tập 3 đối tượng trong một vụ đánh ghen để điều tra về hành vi làm nhục người khác.

Theo đó, 3 đối tượng bị triệu tập gồm: Trần Thị Diệp (SN 1975) và Trần Thị Thòa (SN 1995), Trần Vĩnh (SN 1999) đều là con bà Diệp, tất cả trú tại thôn định cư xã Phú An, huyện Phú Vang.

Trước đó, vào khoảng 16h ngày 26/9, do nghi ngờ chồng mình là ông T.V.D (SN 1973) ngoại tình với chị Trần Thị P. (SN 1976, cùng xã Phú An), ba đối tượng nói trên đã kéo nhau đến nhà chị P. để đánh ghen.

Tại đây, trong khi chị P. đang cho con bú ở trong nhà thì bị mẹ con bà Diệp xông vào kéo ra ngoài đường đánh đập, trước sự chứng kiến của nhiều người 3 đối tượng này đã dùng kéo cắt tóc và dùng nước sơn màu đỏ bôi lên tóc chị P. Chưa dừng lại, bà Diệp còn có hành vi cởi quần nạn nhân nhưng chị D. đã kịp kéo lại.

Hành vi của mẹ con bà Diệp chỉ được dừng lại khi lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường.

Ngoài những hành động trên, vụ đánh ghen còn khiến chị P. bị thương tích ở mắt và chấn động não, phải điều trị ở bệnh viện ngay sau đó.

Tại cơ quan công an, các đối tượng này đã thừa nhận hành vi sai trái của mình và tỏ ra ăn năn hối cải.

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành giám định thương tích của nạn nhân để xử lý các đối tượng theo quy định pháp luật.

Văn Dinh

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Huế: Triệu tập nhóm đối tượng cắt tóc, đánh lồi mắt... người phụ nữ hàng xóm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO