Huế: Gã côn đồ đuổi đánh, đốt xe máy hai mẹ con

04/09/2017 00:00

(TN&MT) - Nghe tin con bị đánh, người mẹ tìm đến nhà nam thanh niên để nói chuyện phải trái thì bị đối tượng này rượt đánh, đốt xe máy, tiền, điện thoại.

Ngày 4/9, tin từ Công an huyện Phú Lộc (tỉnh Thừa Thiên Huế) cho biết, đơn vị vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối tượng Nguyễn Văn Nhật (24 tuổi, trú tại xã Lộc Vĩnh, huyện Phú Lộc) về hành vi “Huỷ hoại tài sản”.

Đối tượng Nhật tại cơ quan điều tra
Đối tượng Nhật tại cơ quan điều tra

Theo đó, chiều ngày 12/8,  khi nghe tin con gái bị Nguyễn Văn Nhật dùng đùi tre đánh vào đầu, chị Hồ Thị Ba (trú tại xã Lộc Vĩnh, Phú Lộc) đã điều khiển xe máy đến nhà Nhật để nói chuyện. phải trái.

Tuy nhiên, vừa đến nhà thì Nhật đã cầm dao rựa rượt đuổi dọa chém, khiến mẹ con chị Ba hốt hoảng bỏ chạy. Một lát sau, Nhật dùng dao rựa chém liên tiếp vào xe máy của chị Ba đang dựng bên đường.

Không dừng lại ở đó, Nhật tiếp tục vào nhà lấy bật lửa mở bình xăng đốt cháy xe máy bên trong có 10.700.000 đồng và một chiếc điện thoại.

Nhận được tin báo, lực chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường xác minh, điều tra làm rõ. Tại cơ quan công an, Nhật đã thú nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Hiện công an huyện Phú Lộc đang tiếp tục cũng cố hồ sơ để đưa đối tượng ra xử lý nghiêm minh theo quy định của pháp luật.

Thế Anh

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Huế: Gã côn đồ đuổi đánh, đốt xe máy hai mẹ con
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO