Huế: Đầu thú sau khi dùng súng bắn người ở nhà hàng

28/07/2017 00:00

(TN&MT) - Sau khi bắn người bằng súng tự chế, Trung bỏ trốn khỏi hiện trường. Được công an vận động, đối tượng đã tự động ra đầu thú để được giảm án...

Đối tượng Trung tại cơ quan điều tra
Đối tượng Trung tại cơ quan điều tra

Tối 28/7, Phòng cảnh sát hình sự (Công an tỉnh Thừa Thiên Huế) thông tin, vừa vận động thành công đối tượng dùng vũ khí gây thương tích tại một nhà hàng trên địa bànra đầu thú.

Theo đó, đối tượng là Nguyễn Viết Trung (35 tuổi, trú tại  Hương Toàn, thị xã Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên Huế). Trung đến đầu thú vào sáng cùng ngày.

Tại cơ quan công an, Trung khai nhận vào khoảng 18 giờ ngày 26/7, tại nhà hàng Táo Đỏ (TP. Huế), anh Trần Thành Nhân (38 tuổi, trú tại phường Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP. HCM) ra Huế giải quyết việc nợ nần với Mai Văn Lâm (42 tuổi, trú phường Kim Long, TP. Huế).

Khi Nhân đang ngồi nhậu cùng Lâm và một số đối tượng khác thì nảy sinh mâu thuẫn. Lúc này, Trung ngồi cùng bàn, đi với nhóm Lâm bất ngờ rút súng tự chế bắn về phía anh Nhân gây thương tích.Sau đó nạn nhân được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viên TƯ Huế.

Được biết, Trung là đối tượng đã có 1 tiền án 8 năm tù về tội liên quan đến ma tuý. Tang vật thu được là một khẩu súng loại tự chế để bắn đạn thể thao, theo Trung khai mua tại tỉnh Lạng Sơn.

Hiện vụ việc đang được lực lượng Công an tỉnh Thừa Thiên Huế tiếp tục điều tra, truy bắt các đối tượng liên quan đến vụ án, để xử lý theo qui định của pháp luật.

Thế Anh

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Huế: Đầu thú sau khi dùng súng bắn người ở nhà hàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO