Huế: Bắt thanh niên 9x lừa tuyển dụng để hiếp dâm, cướp tài sản

18/10/2017 00:00

(TN&MT) - Phúc đã chuyên lừa đảo các cô gái trẻ có nhu cầu xin việc làm, sau đó dụ các cô đến chỗ vắng để thực hiện hành vi cưỡng hiếp và cướp tài sản...

Đối tượng Phan Văn Phúc tại cơ quan điều tra
Đối tượng Phan Văn Phúc tại cơ quan điều tra

Ngày 18/10, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an thị xã Hương Trà (tỉnh Thừa Thiên Huế) cho biết, đơn vị vừa ra lệnh bắt khẩn cấp, tạm giữ hình sự đối với Phan Văn Phúc (tên thường gọi Cu Mến, SN 1992, trú tại phường Hương Sơ, TP. Huế) để điều tra về hành vi hiếp dâm và cướp tài sản.

Cơ quan công an cho biết, trước đó ngày 12/10, Phúc điện thoại cho T.T.B.N (SN 1993, trú tại Đắk Lắk, trước đó hai bên đã quen biết qua zalo) lấy lý do có việc làm muốn giới thiệu cho chị N và hẹn gặp tại siêu thị CoopMart, TP. Huế.

Tin lời của Phúc, chị N đến chỗ hẹn rồi được Phúc chở đi lòng vòng TP. Huế. Sau đó, Phúc lấy lý do hôm nay nhà có giỗ nên đề nghị chở chị N đi thắp hương cho tổ tiên sau đó mới đến chỗ xin việc.

Khi đến khu vực thuộc thôn Triều Sơn Trung (xã Hương Toàn, thị xã Hương Trà), Phúc dừng xe dùng 1 vật nhọn đe dọa, uy hiếp chị N và kéo chị N ra giữa khu vực nghĩa địa thực hiện hành vi hiếp dâm, rồi cướp 1 đôi bông tai, 1 dây chuyền vàng, 3 triệu đồng, 1 ĐTDĐ Iphone 7 và 1 ĐTDĐ hiệu Vega.

Sau khi sự việc xảy ra, nạn nhân đã trình báo với công an. Ngay sau đó, công an thị xã Hương Trà đã phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự công an tỉnh tập trung lực lượng điều tra và nhanh chóng xác định được Phan Văn Phúc là đối tượng gây án.

Tại cơ quan công an, bước đầu Phan Văn Phúc đã khai nhận hành vi phạm tội của mình. Cũng bằng thủ đoạn tương tự, trước đó Phúc đã thực hiện trót lọt hành vi hiếp dâm, cướp tài sản một nạn nhân khác tại địa bàn TP. Huế.

Được biết, Phúc đã có một tiền án về tội trộm cắp và là lao động tự do.

Vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

Văn Dinh

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Huế: Bắt thanh niên 9x lừa tuyển dụng để hiếp dâm, cướp tài sản
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO