Huế: 9X mang 2 tiền án vẫn giở thói côn đồ phá hoại tài sản

08/09/2017 00:00

(TN&MT) - Dù đã có 2 tiền án nhưng Thắng vẫn nổi máu côn đồ, trong lúc kẹt xe đã hung hăng đập vỡ “xế hộp” của người khác...

Ngày 8/9, Cơ quan Cảnh sát điều tra (Công an TP. Huế) thông tin, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Lê Thắng (SN 1990, trú tại đường Xuân 68, phường Thuận Lộc, TP. Huế) với hành vi “Hủy hoại tài sản”.

Theo cơ quan công an, vào cuối giờ chiều ngày 30/08, tại ngã tư đường Mai Thúc Loan và Xuân 68 (phường Thuận Lộc) đã xảy ra tình trạng ùn tắc giao thông.

Đối tượng Lê Thắng tại cơ quan công an
Đối tượng Lê Thắng tại cơ quan công an

Lúc này, ô tô Honda CRV có BKS 75A-087.04 của ông Nguyễn Văn An mắc kẹc trước mặt xe mô tô của Lê Thắng. Với bản tính cồn đồ, Thắng đã xuống xe dùng chân và mũ bảo hiểm đánh vào xe ô tô của ông An.

Hậu quả, xe ô tô ông An vỡ ốp chắn mưa, thủng 1 lỗ và vỡ toàn bộ kính phía sau ô tô. Sau đó, Thắng lên xe tẩu thoát nhưng bị công an TP. Huế kịp thời bắt giữ.

Tại cơ quan công an, Thắng đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Được biết, Thắng từng có 2 tiền án về hành vi cố ý gây thương tích và hành vi tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có.

Hiện lực lượng chức năng vẫn đang làm rõ vụ việc để đưa đối tượng ra xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Văn Dinh

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Huế: 9X mang 2 tiền án vẫn giở thói côn đồ phá hoại tài sản
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO