Hỗn chiến, cả 4 thanh niên cùng ngồi tù

19/06/2014 00:00

(TN&MT) - Trần Văn Duy (27 tuổi, quê Đắc Lắc) và Huỳnh Phi Hổ cùng làm việc tại một công trình tại quận Tân Bình, TP.HCM. Giữa Duy và Hổ xảy ra bất đồng rồi...

   
  (TN&MT) -  Trần Văn Duy (27 tuổi, quê Đắc Lắc) và Huỳnh Phi Hổ cùng làm việc tại một công trình tại quận Tân Bình, TP.HCM. Giữa Duy và Hổ xảy ra bất đồng rồi lao vào đánh nhau.
   
   
  Được mọi người can ngăn, Duy bỏ về nhà, sau đó Duy nhận được điện thoại của quản lý công trình gọi Duy đến hòa giải chuyện vừa đánh nhau.
   
  Về phần Hổ, sau khi đánh nhau với Duy cũng gọi điện về nhà kể lại cho em ruột là Huỳnh Phi Bảo (20 tuổi) nghe. Bảo liền rủ thêm Huỳnh Hồng Điệp (anh họ Điệp và Hổ) tới công trình.
   
  Khi Trần Văn Duy vừa tới công trình thì nhóm Hổ, Bảo và Điệp lao vào đánh. Liền lúc đó, Trần Phi Hùng (em ruột Duy) cũng vừa tới. Sau khi can ngăn không cho nhóm của Hổ đánh anh mình là Duy không được,  Hùng rút dao (mang theo từ nhà tới) đâm trúng ngực Hổ khiến Hổ ôm ngực bỏ chạy được một đoạn thì gục ngã. Tiếp đó Hùng dùng dao đánh Điệp gây thương tích nhẹ.

  Sau khi gây án,  Duy lấy xe chở Hùng bỏ trốn về Đắc Lắc và ra đầu thú công an. Sau đó cả hai bị di lý về TP.HCM phục vụ điều tra.
   
   
  Ngày 19/6, tại phiên tòa sơ thẩm, TAND TP.HCM đã tuyên phạt Trần Phi Hùng 7 năm 6 tháng tù về hai tội “giết người” và “cố ý gây thương tích”. Trần Văn Duy bị tuyên án 9 tháng 14 ngày tù về tội “che giấu tội phạm”. Hai bị cáo Huỳnh Hồng Hiệp (24 tuổi), Huỳnh Phi Bảo (20 tuổi) mỗi người bị mức án 1 năm tù về tội “gây rối trật tự công cộng”.
   
  Tin & ảnh: Tân Châu
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hỗn chiến, cả 4 thanh niên cùng ngồi tù
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO