Hải Dương: Xử lý Thiếu tá quân đội trong thực hiện phòng chống dịch Covid – 19

Tin & ảnh: Phạm Hoàng | 23/05/2021 19:27

(TN&MT) - Chủ tịch UBND TP Hải Dương, Trần Hồ Đăng đã ký Thông báo về việc xử lý cán bộ trong thực hiện nhiệm vụ tại khu cách ly tập trung Trường Mầm non xã Liên Hồng, TP. Hải Dương (Hải Dương).

Cụ thể: thiếu tá Phạm Minh Hoàng, Phó Tham mưu trưởng Ban Chỉ huy quân sự TP. Hải Dương, người trực tiếp chỉ huy các lực lượng tại khu cách ly tập trung, bị phê bình vì lơ là, thiếu trách nhiệm, không báo cáo để khắc phục, xử lý kịp thời tình trạng mất nước sinh hoạt, ảnh hưởng đến đời sống của người dân trong khu cách ly.

Thành phố Hải Dương ra Thông báo xử lý Thiếu tá quân đội trong thực hiện nhiệm vụ tại khu cách ly tập trung 

Chủ tịch UBND TP. Hải Dương đã giao Ban Chỉ huy quân sự TP. Hải Dương kiểm điểm trách nhiệm, báo cáo Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh xem xét hình thức xử lý đối với vị thiếu tá này, đồng thời kiểm điểm, rút kinh nghiệm chung đối với lực lượng của Ban Chỉ huy quân sự TP. Hải Dương trong thực hiện nhiệm vụ phòng chống dịch Covid-19.

Được biết, khu cách ly tập trung Trường Mầm non xã Liên Hồng hiện có trên 100 người dân. Trước đó, ngày 21/5, tại đây xảy ra tình trạng mất nước sinh hoạt từ 2 - 16 giờ. Sau khi nắm được tình hình mất nước sinh hoạt, thiếu tá Phạm Minh Hoàng đã báo với Trường Mầm non Liên Hồng để có hướng xử lý. Tuy nhiên, thợ nước e ngại dịch nên không vào sửa, đã dẫn đến tình trạng mất nước kéo dài nói trên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hải Dương: Xử lý Thiếu tá quân đội trong thực hiện phòng chống dịch Covid – 19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO