Hải Dương: 3 anh em chết vì sửa hầm biogas

12/05/2017 00:00

(TN&MT) - Sau khi chui xuống hầm biogas để sửa chữa, lần lượt cả 3 anh em trong một gia đình ở huyện Gia Lộc (Hải Dương) đã bị ngạt khí dẫn tới tử vong.

Ngày 11/5, ông Hồ Văn Tân, Chủ tịch UBND xã Gia Xuyên, huyện Gia Lộc (Hải Dương) cho biết, tại gia đình bà Tăng Thị Mơ (57 tuổi) ở thôn Đồng Bào vừa xảy ra vụ ngạt khí khiến 3 người con trai của bà này chết dưới hầm biogas.

Hiện trường xảy ra vụ tai nạn
Hiện trường xảy ra vụ tai nạn

Sự việc xảy ra như sau: Khoảng hơn 20 giờ ngày 10/5, anh Tăng Văn Đươm (sinh năm 1985, trú tại thôn Đồng Bằng, xã Gia Xuyên) xuống hố biogas của gia đình để sửa chữa. Sau khi  anh Đươm xuống hố ga, bà Tăng Thị Mơ (mẹ anh Đươm) nghe thấy tiếng động lớn và gọi không thấy anh Đươm trả lời. Bà Mơ gọi anh Tăng Văn Đới (sinh năm 1989, em trai anh Đươm đến kiểm tra. Anh Đới xuống cũng không thấy lên, bà Mơ tiếp tục gọi con trai cả là Tăng Văn Đượm (sinh năm 1983) đến cứu hai em nhưng anh Đượm cũng không quay lên. Sau đó, người dân xung quanh đã đưa các nạn nhân đi cấp cứu nhưng cả ba đã tử vong trước đó. 

Được biết, cả 3 nạn nhân đều đã có gia đình, trong đó anh Đượm và anh Đới đã có con, tuổi còn nhỏ. Đến nay, các cơ quan chức năng của tỉnh, huyện  Gia Lộc và xã Gia Xuyên cũng đã đã đến thăm hỏi, động viên, hỗ trợ gia đình các nạn nhân.

Đại diện Phòng Cảnh sát Kỹ thuật Hình sự (Công an tỉnh Hải Dương) vừa cho biết: Qua khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, nguyên nhân khiến 3 nạn nhân tử vong khi sửa chữa hầm biogas ở xã Gia Xuyên, huyện Gia Lộc (Hải Dương) là do ngạt khí độc, chủ yếu là khí metan. 

Tin, ảnh: Phạm Hoàng

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hải Dương: 3 anh em chết vì sửa hầm biogas
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO