Tin tức

Hà Nội: Nhiều điểm ngập úng, giao thông khó khăn

Nguyễn Thủy - Trường Giang - Khánh Ly 24/07/2024 - 10:07

(TN&MT) - Sau trận mưa cả ngày hôm qua, đến sáng nay 24/7, nhiều tuyến đường tại Hà Nội vẫn trong tình trạng ngập từ 15 – 30 cm, có nơi cao hơn. Người dân phải tìm cách né tránh các tuyến đường bị ngập để di chuyển đi học, đi làm.

Theo báo cáo nhanh của Công ty TNHH MTV Thoát nước Hà Nội, do ảnh hưởng của hoàn lưu bão số 2 đã suy yếu thành áp thấp nhiệt đới, trên địa bàn Thành phố xảy ra mưa trên diện rộng, nhiều nơi tại thủ đô đã ghi nhận lượng mưa trên 100 mm, thậm chí có nơi trên 150 mm.

Đến sáng nay, vẫn còn nhiều khu vực xảy ra ngập úng.

ho-van-quan-2.jpg
Nước dâng cao tràn hồ Văn Quán, Hà Đông sáng nay 24/7

Cũng theo Công ty thoát nước Hà Nội, đến thời điểm 6 giờ sáng nay do mực nước tại các sông dâng cao, còn nhiều điểm úng ngập.

ho-van-quan-3.jpg
Nước ngập nửa bánh xe xung quanh hồ Văn Quán, Hà Đông

Cụ thể: Quận Long Biên gồm các khu đường Đàm Quang Trung, Cổ Linh, Ngọc Lâm, Hoa Lâm, Vũ Xuân Thiều ngập úng trung bình 20-25cm, Hoàng Như Tiếp ngập 10cm.

Ở Quận Tây Hồ có đoạn tòa nhà UDIC - Võ Chí Công hay Quận Thanh Xuân ở phố Triều Khúc ngập 15cm. Quận Hà Đông có đoạn Phùng Hưng (Yên Xá); điểm QL6 bến xe Yên Nghĩa, đường Quyết Thắng, trung bình 20 - 25cm; Đại lộ Thăng Long: Các hầm chui, trung bình 15-20cm… giao thông đi lại khó khăn.

tay-mo.jpg
Đường 70 đoạn Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, nước ngập cao và người dân phải che chắn để nước không tràn vào nhà
vien-k3-tan-trieu.jpg
Đoạn đường gần Viện K cơ sở Tân Triều, huyện Thanh Trì

Ở các huyện ngoại thành cũng ghi nhận nhiều điểm úng, ngập, khiến các phương tiện giao thông phải di chuyển chậm, có đoạn ùn tắc cục bộ.

hoai-duc.jpg
Khu vực huyện Hoài Đức, dòng xe phải di chuyển chậm qua khu vực bị ngập
khu-do-thi-an-khanh.jpg
Đoạn đường qua khu đô thị An Khánh, huyện Hoài Đức
ham-chui-thach-that.jpg
Khu vực hầm chui Thạch Thất ngập nửa bánh xe

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng thủy văn quốc gia, trong hôm nay, khu vực Hà Nội vẫn có mưa vừa, mưa to và dông, cục bộ có nơi mưa rất to. Đêm có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có nơi mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Nhiều điểm ngập úng, giao thông khó khăn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO