Hà Nội: Một công nhân tử vong khi đang thi công công trình

08/04/2017 00:00

(TNMT) - Một công nhân tử vong khi rơi từ tầng 3 tại công trình xây dựng vượt tầng tại ngõ 80 phố Hoàng Ngân, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội.

(TNMT) - Một người tử vong khi rơi từ tầng 3 tại công trình xây dựng vượt tầng tại ngõ 80 phố Hoàng Ngân, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội.
 
Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 11h ngày 8/4, tại ngõ 80 Hoàng Ngân, phườngTrung Hòa, quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội xảy ra một vụ tai nạn lao động khiến 1 người tử vong trên đường đến bệnh viện.
 
Trao đổi với Phó Chủ tịch phường Trung Hòa – Bà Phan Thị Hải Yến cho biết: “Người bị tai nạn là Nguyễn Viết Đ, sinh năm 1974, quê ở Thái Bình”.
 
HN
Khu vực xảy ra vụ tai nạn
Do sơ ý trong quá trình thi công nên anh Đ đã ngã từ tầng 3 xuống đất. Ngay sau khi xảy ra sự việc, nhiều người đã đưa anh Đ đến bệnh viện nhưng anh tử vong sau đó.
 
Tại khu vực xảy ra vụ tai nạn, PV bị một số người lạ mặt ngăn cản không cho tiếp cận hiện trường.
 
Được biết, công trình xảy ra vụ tai nạn là của Tập đoàn Hà Đô thi công từ năm 2002 đến nay. Dự án chủ yếu phục vụ cán bộ, nhân viên Học viện Tư Pháp và một số người có nhu cầu ở TP. Hà Nội.
 
Bà Yến khẳng định, công trình chưa hề được Chủ đầu tư bàn giao cho chính quyền. Về giấy phép xây dựng nếu có sai phạm, phía phường sẽ xử lý nghiêm.
 
Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.
 
Đức Hà
 
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Một công nhân tử vong khi đang thi công công trình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO