Hà Nội: Liên tiếp xảy ra 2 vụ cháy trong cùng buổi chiều

10/07/2018 10:00

Vụ hỏa hoạn thứ nhất xảy ra lúc hơn 16 giờ ngày 9/7 tại ngôi nhà số 12 đường Trần Kim Xuyến (phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy) khiến nhiều người hoảng loạn.

Thời điểm xảy ra vụ cháy, nhiều nhân viên đang làm việc tại trụ sở Công ty CP tập đoàn Bách Tường Phát phát hiện một đám khói đen bốc lên nghi ngút từ phía tầng thượng. Hàng chục nhân viên hoảng loạn tháo chạy, một số người mở cửa sổ la hét để cầu cứu thoát thân.

Một số người phụ nữ làm việc tại công ty này cho biết, khi đang làm việc thì họ nghe thấy tiếng nổ phát ra ở tầng 5, lại gần thì phát hiện chiếc tủ lạnh đang bốc cháy dữ dội. Ngay sau đó, thông tin vụ cháy được thông báo cho cơ quan chức năng.

Nhận tin báo, hàng chục chiến sĩ Cảnh sát PCCC cùng 2 xe chữa cháy nhanh chóng có mặt tại hiện trường để dập lửa, cứu người. Sau hơn nửa giờ dập lửa, đám cháy cơ bản được khống chế. Nhiều nhân viên trong công ty Bách Tường Phát đã được giải cứu thành công. Dù thoát ra được khỏi đám cháy nhưng những người này vẫn chưa hết hoảng loạn.

cháy 1
Vụ cháy cửa hàng bán vật liệu.

Một vụ hỏa hoạn khác đã xảy ra vào khoảng 16 giờ 25 phút ngày 9/7 tại cửa hàng vật liệu xây dựng (số 80 phố Vĩnh Hưng, phường Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai).

Một số người dân sống gần khu vực xảy ra vụ hỏa hoạn cho biết, sau khi nghe thấy tiếng nổ khá to thì thấy lửa bùng phát dữ dội. Những người sống ở trong cửa hàng tri hô cứu nạn. Rất nhiều người dùng bình chữa cháy mini để dập lửa nhưng ngọn lửa vẫn bùng phát tuy nhiên bất thành...

Khoảng 20 phút sau, nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC và cứu hộ, cứu nạn số 8 huy động 3 xe chữa cháy cùng nhiều CBCS đến hiện trường dập lửa.

cháy 2
Nhãn

Lãnh đạo Phòng Cảnh sát PCCC số 8 cho biết: Ban đầu xác định, đám cháy bùng phát tại khu vực bếp đun của ngôi nhà sau đó bén vào gỗ xung quanh và lan rộng ra. Vụ cháy không gây thiệt hại về người, tuy nhiên một số tài sản bên trong bị hư hỏng.

Nguyên nhân và thiệt hại chính thức của 2 vụ cháy đang được lực lượng chức năng điều tra, làm rõ.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Liên tiếp xảy ra 2 vụ cháy trong cùng buổi chiều
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO