Hà Nội: Khởi tố tài xế taxi cố vượt đường sắt khiến 9 người gặp nạn

19/11/2013 00:00

Không tuân thủ các hiệu lệnh của ngành đường sắt, Nguyễn Thanh Tú đã cố tình vượt ẩu qua đường sắt, bị tàu đâm làm 1 người tử vong, 8 người bị thương nặng.

Không tuân thủ các hiệu lệnh của ngành đường sắt, Nguyễn Thanh Tú - tài xế taxi - đã cố tình vượt ẩu qua đường sắt, bị tàu đâm làm 1 người tử vong, 8 người bị thương nặng.
   
  Chiều 18/11, Công an quận Long Biên, Hà Nội đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can với tài xế Nguyễn Thanh Tú (40 tuổi, huyện Từ Liêm, Hà Nội) về hành vi "Vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ".
   
Sau cú húc ngang hông của tàu hỏa, cả 9 người trên chiếc xe taxi đều bị thương nặng,
1 người tử vong sau đó.
   
  Trước đó, vào tối  12/11, Tú lái taxi chở 9 người trong một gia đình đi từ Bắc Ninh đến Gia Lâm. Khi đi đến phường Thượng Thanh (quận Long Biên, Hà Nội), Tú cố tình lái xe vượt qua đường sắt khi đoàn tàu mang số hiệu ĐM1 chạy tuyến Hà Nội - Lạng Sơn đã kéo còi đến gần, và tai nạn đã xảy ra.
   
  Hậu quả, chiếc taxi 7 chỗ bị tàu hỏa húc văng xa 10 mét, đâm thủng tường rào một nhà dân gần đó. 9 hành khách được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện nhưng 1 người đã tử vong.
  Tú khai với cơ quan điều tra, do quá sợ hãi nên Tú đã rời khỏi hiện trường ngay khi đó mà không đưa các nạn nhân đi cấp cứu. Vụ việc đang được cơ quan điều tra tiếp tục làm rõ.
   
Theo Dân trí
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Khởi tố tài xế taxi cố vượt đường sắt khiến 9 người gặp nạn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO