Hà Nội đầu tư 90 tỷ đồng xây hầm xuyên đê

02/10/2014 00:00

(TN&MT) - UBND TP Hà Nội ban hành Công văn thoả thuận phương án thiết kế dự án xây dựng hầm đường bộ từ phố Trần Nguyên Hãn sang phố Chương Dương Độ, nối với Hồ...

(TN&MT) - UBND TP Hà Nội đã ban hành Công văn số 7444/UBND-XDGT, thoả thuận phương án thiết kế dự án xây dựng hầm đường bộ từ phố Trần Nguyên Hãn sang phố Chương Dương Độ, nối với Hồ Gươm.
   
   
Sơ đồ hầm đường bộ
   
  Theo UBND Hà Nội, việc xây dựng hầm đường bộ có kết hợp đường cho người đi bộ này nhằm tăng cường khả năng khai thác các tuyến đường, hiệu quả quỹ đất dôi dư hiện có của phường Chương Dương và Phúc Tân. Tuyến hầm cũng giúp các phương tiện qua lại giữa khu vực trung tâm và ngoài đê được an toàn, hạn chế ùn tắc giao thông, đáp ứng nhu cầu đi lại của người đi bộ và các phương tiện.
  Dự kiến, tổng mức đầu tư xây dựng công trình này khoảng 90 tỷ đồng từ ngân sách thành phố, thời gian hoàn thành là cuối năm 2015.
   
  Được biết, từ tháng 2/2014, UBND TP Hà Nội đã có văn bản quyết định nghiên cứu đầu tư dự án hầm đường bộ từ phố Chương Dương Độ sang phố Trần Nguyên Hãn.
   
T.H
   
   
   
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội đầu tư 90 tỷ đồng xây hầm xuyên đê
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO