Hà Nội: Đa dạng các hoạt động vui chơi, giải trí đặc sắc dịp hè

15/04/2019 17:58

(TN&MT) – Trong không khí những ngày hè đang đến gần, tại khu vực Công viên Hồ Tây, phường Nhật Tân, quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội sẽ diễn ra nhiều hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn và đặc sắc chào đón mùa hè năm 2019.

nhiều chương trình nghệ thuật đặc sắc, vui nhộn
Nhiều chương trình nghệ thuật đặc sắc, vui nhộn được tổ chức tại Công viên nước Hồ Tây

Theo đó năm nay, Công viên nước Hồ Tây sẽ chính thức mở cửa phục vụ người dân Thủ đô và du khách bắt đầu từ ngày 20/4/2019 với nhiều chương trình nghệ thuật đặc sắc, vui nhộn, cùng hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên trong lành giữa lòng thành phố nhộn nhịp.

Bà Trương Ánh Hồng Minh  - Đại diện Công ty cổ phần HASECO Hà Nội cho biết:  Trong năm 2019, Công viên Hồ Tây đã tiến hành đầu tư xây dựng, thay đổi cảnh quan và các khu tiểu cảnh trung tâm của Công viên nước, tạo thêm nhiều không gian xanh thân thiện với môi trường xung quanh. Điều này, sẽ mang đến cho du khách cảm giác thật sảng khoái trong một không gian tươi mát, ngập tràn sắc xanh.

Bên cạnh đó, khu vực bể Tạo Sóng, Sông Lười được trùng tu và thay đổi diện mạo với hình ảnh của thủy cung, sóng nước đầy màu sắc rực rỡ. Du khách sẽ thực sự cảm thấy thích thú với hình ảnh mới mẻ, như đang ngụp lặn giữa đại dương trong những ngày hè đầy nắng.

Đặc biệt trong ngày 20/4, sẽ có các màn biểu diễn văn hóa, nghệ thuật hứa hẹn làm sôi động thêm không khí ngày hội mở cửa Công viên nước. Bên cạnh đó, là màn biểu diễn đặc sắc của múa Lân cùng trống hội và chương trình nghệ thuật đường phố độc đáo: trình diễn thời trang biển, múa cánh, belly dance, xiếc đường phố…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Đa dạng các hoạt động vui chơi, giải trí đặc sắc dịp hè
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO