Giết người kinh hoàng để cướp đôi bông tai bằng vàng

29/05/2016 00:00

(TN&MT) – Một vụ án mạng kinh hoàng vừa xẩy ra tại huyện Quế Phong khi một đối tượng đến nhà nạn nhân uống rượu xong dùng dao chém hai vợ chồng chủ nhà khiến người vợ bị chết, người chồng nguy kịch để cướp của.

Sáng ngày 29/7, ông Lương Trường Sơn - Trưởng CA xã Mường Noọc, huyện Quế Phong, tỉnh Nghệ An cho biết, vụ án máng xảy ra tại gia đình ông Sầm Văn Dần (SN 1955) và bà Vi Thị Loan (SN 1953), trú bản Cỏ Noong, xã Mường Noọc (Quế Phong).

Theo đó, vụ án mạng xảy ra vào khoảng 20h đêm 28/5. Vào thời gian trên, Ban CA xã này nhận tin báo của quần chúng nhân dân. Ngay lập tức, CA xã có mặt tại hiện trường và phát hiện bà Loan đã chết với nhiều vết chém trên cơ thể. Còn ông Dần may mắn thoát chết được người dân đưa đi cấp cứu ngay trong đêm tại Bệnh viện Hữu nghị ĐK Nghệ An.

Căn chòi nơi xẩy ra vụ án mạng nghiêm trọng
Căn chòi nơi xẩy ra vụ án mạng nghiêm trọng

Hung thủ được xác định là Vi Văn Thắng, SN 1993, trú cùng bản với ông Dần. “Vào buổi chiều 28/5, Thắng đến nhà ông Dần và uống rượu. Tại đây, sau khi uống xong, Thắng và ông Dần nằm ngủ ở sàn nhà. Thắng tỉnh giấc trước và tiến hành giết bà Loan để cướp đôi bông tai bằng vàng. Còn ông Dần bị Thắng chém nằm bất tỉnh, cứ tưởng ông Dần chết nhưng may mắn ông đang sống và đi báo tin”, ông Lương Trường Sơn – Trưởng CA xã này cho biết.

Cũng theo ông Sơn, hai vợ chồng ông Dần ở biệt lập dưới chân núi Pù Hiếu để bảo vệ khu rừng sản xuất của gia đình, cách khu dân cư khoảng 200m. Sau khi giết người, đối tượng Thắng đã bỏ trốn khỏi địa bàn.

Tuy nhiên, bằng các biện pháp nghiệp vụ, lúc 9h sáng nay (29/5), đối tượng Thắng đã bị CA huyện Quế Phong bắt giữ khi đang trên đường bỏ trốn. Hiện, pháp y CA tỉnh Nghệ An có mặt tại hiện trường để khám nghiệm và điều tra.

Hiện, vụ án mạng đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Phạm Tuân

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giết người kinh hoàng để cướp đôi bông tai bằng vàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO