Giật hụt túi xách chỉ có 2 bộ quần áo, lãnh án 2 năm tù

25/06/2015 00:00

(TN&MT) – Đáng lưu ý là túi xách mà đối tượng giật hụt chỉ có 2 bộ áo quần. Tuy nhiên "Hành vi cướp giật đã đạt nên HĐXX tuyên bị cáo phạm tội cướp giật...

 

(TN&MT) – Đáng lưu ý là túi xách mà đối tượng giật hụt chỉ có 2 bộ áo quần. Tuy nhiên “Hành vi cướp giật đã đạt nên HĐXX tuyên bị cáo phạm tội cướp giật tài sản, phạt 2 bị cáo mỗi bị cáo 2 năm tù” – bản án của Tòa phúc thẩm TAND TP.Hồ Chí Minh ngày 24/6 đã tuyên như vậy.

Nguyễn Lê Thành Thông tại phiên tòa.
Nguyễn Lê Thành Thông tại phiên tòa.

Theo nội dung sự việc, chiều 18/6/2014, Nguyễn Lê Thành Thông (SN 1995,  ngụ quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh), điều khiển xe máy chở Phi Nguyễn Hoàng Phi (SN 1995, ngụ quận Tân Phú) đi vòng quanh các tuyến đường trong nội ô TP.HCM tìm những phụ nữ có đeo theo túi xách sơ hở để cướp giật. Khi đang đi đến đường Thành Thái (phường 14, quận 10), Thông phát hiện hai phụ nữ đi cùng một xe máy và có  mang theo túi xách. Thông ra hiệu cho Phi biết thì được Phi gật đầu. Thông điều khiển xe chạy bám theo, đến đoạn đường thưa người Thông liền tăng ga vượt lên ép sát xe “mục tiêu” để Phi ngồi phía sau giật lấy chiếc túi xách của nạn nhân.

Do nạn nhân giằng co, giữ chặt túi xách nên Thông và Phi không giật được và cả hai bị té xuống đường. Lúc này nạn nhân liền tri hô “cướp”. Hoảng sợ, Thông liền dựng xe lên tẩu thoát một mình, còn Phi bỏ chạy bộ thì bị người dân bao vây bắt giữ giao công an phường. Thông đã bị bắt sau 3 ngày bỏ trốn. Tại cơ quan công an, khi kiểm tra túi xách thì chỉ có hai bộ quần áo.

Tin & ảnh: Tân Châu

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giật hụt túi xách chỉ có 2 bộ quần áo, lãnh án 2 năm tù
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO